Những cầu thủ đáng chú ý lượt trận Champions League rạng sáng mai

15:23 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnLượt trận vòng bảng thứ 5 tại Champions League sẽ chính thức khởi tranh vào rạng sáng mai, và Mohamed Salah, Cristiano Ronaldo,... đang là những cái tên được quan tâm nhất vào lúc này.

Mohamed Salah

Cái tên Mohamed Salah đã được truyền thông tại Anh nhắc tới khá nhiều trong những ngày qua, sau khi cầu thủ người Ai Cập này đã có màn trình diễn quá hay trước Southampton. Với cú đúp vào lưới Southampton, Salah đã vượt qua nhiều tiền đạo khét tiếng như Lukaku, Morata,... để vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom tại Premier League với 9 bàn.

Những cầu thủ đáng chú ý lượt trận Champions League rạng sáng mai - Bóng Đá

 

Có một sự thật là từ ngày Suarez ra đi, chưa một cầu thủ nào tại Liverpool ghi được hơn 14 bàn thắng trong một mùa giải. Ấy vậy mà chỉ sau chưa đầy 4 tháng chuyển tới Anfield, Salahd đã đạt được thành tích này. Chắc chắn NHM của Liverpool vẫn đang kỳ vọng rất nhiều vào Salah, nhất là khi The Kop đang rất cần 1 chiến thắng trước Sevilla để giành quyền lọt vào vòng Knock-out.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo có thể đã giành chiến thắng ở giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất năm' do FIFA bầu chọn, có thể đang dẫn đầu ứng viên cho danh hiệu Quả Bóng Vàng,... nhưng với NHM của Real, Ronaldo lại đang là một cái tên mang lại rất nhiều sự thất vọng trong thời gian gần đây. Cụ thể CR7 chỉ mới ghi được đúng 1 bàn sau 8 trận góp mặt tại La Liga.

Có một điều rất lạ, đó là trái ngược với La Liga, Ronaldo cái duyên ghi bàn của Ronaldo vẫn được thể hiện rất rõ rại Champions League với 6 bàn từ đầu mùa. Có lẽ không ít fan của CR7 đang kỳ vọng thần tượng của mình sẽ duy trì cái duyên này để có được những bàn thắng vào lưới APOEL, qua đó giải tỏa bớt những áp lực đang gặp phải.

Marco Asensio

Trước thực trạng Ronaldo đang sa sút phong độ nghiêm trọng, Benzema thì chẳng có được lấy bàn nào trong 1 tháng qua, trong khi Bale thì đang chấn thương, không ít người hâm mộ của Real đã lên tiếng kêu gọi HLV Zidane trao cơ hội cho Asensio. Việc ngôi sao trẻ 21 tuổi này liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị trong thời gian gần đây thực tế là một dấu hỏi lớn đối với nhiều người. Cần biết rằng cứ sau 146 phút thì anh lại có được 1 pha lập công. Đó là một hiệu suất ghi bàn rất tốt, vì nên nhớ rằng hiệu suất ghi bàn của những Benzema cũng chỉ là 469 phút/bàn và của Bale là 239 phút/bàn.

Pierre Emerick Aubameyang

Aubameyang đã phải trải qua một khoảng thời gian vô cùng tồi tệ trong hơn 1 tháng qua. Sau khi 'tịt ngòi' trong 5 trận gần nhất, tiền đạo người Gabon còn phải nhận án phạt từ lãnh đạo của Dortmund vì dám đi 'quẩy đêm' cùng Ousmane Dembele. Theo những thông báo mới đây, án phạt dành cho Aubameyang đã hết và anh sẽ lại được ra sân trong trận đấu với Tottenham vào rạng sáng mai. Liệu cầu thủ 28 tuổi này có tận dụng được cơ hội này để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt các CĐV? Hãy chờ xem.

Những cầu thủ đáng chú ý lượt trận Champions League rạng sáng mai - Bóng Đá

 

Lorenzo Insigne

Nếu Salah là cầu thủ được nhắc tới khá nhiều trong những ngày qua tại Anh, thì tại Ý người ta cũng đã thảo luận không ngớt về Insigne. Sau khi bị Ventura bỏ rơi trên tuyển Italia (hậu quả là Azzurri mất luôn quyền dự World Cup 2018), Insigne đã trở về Napoli và lập tức khẳng định tài năng của mình.

Màn trình diễn tuyệt vời của Insigne đã giúp Napoli có được thắng lợi thuyết phục trước AC Milan vào cuối tuần qua để tiếp tục ngự trị trên đầu BXH tại Serie A. Với việc đội bóng miền Nam nước Ý đang rất cần một chiến thắng trước Shakhtar Donetsk để tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền lọt vào vòng Knock-out, có lẽ Insigne vẫn đang là một trong những cái tên nhận được nhiều kỳ vọng nhất bên phía Napoli vào lúc này.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:50 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục