Những cầu thủ đá penatly tệ nhất lịch sử Premier League: Pogba xếp thứ 6

20:10 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba vừa sút hỏng 11m, gián tiếp khiến Man Utd đánh rơi chiến thắng trước Wolves.

Man Utd đã có khởi đầu thuận lợi tại sân của Wolves với bàn mở tỉ số của Anthony Martial. Đội chủ nhà đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và có bàn gỡ hòa. Không lâu sau đó, Paul Pogba mang về cho Man Utd quả phạt đền và chính anh là người thực hiện, nhưng không thành công.

Worst penalty takers in Premier League history after Paul Pogba's latest miss - Bóng Đá

  Pogba đá bay 3 điểm của Man Utd trên chấm penalty.

Theo thống kê, Pogba đã sút hỏng 11m đến 4 lần trong 12 tháng qua tại Premier League. Nếu tính những cầu thủ đã sút phạt đền từ 10 lần trở lên, thành tích của ngôi sao người Pháp thật sự tệ, khi xếp thứ 6 trong danh sách đáng quên này.

Worst penalty takers in Premier League history after Paul Pogba's latest miss - Bóng Đá

 Những cầu thủ đá penalty tệ nhất lịch sử Premier League.

Pogba đã ghi được 7 trong số 11 lần sút penalty, đồng nghĩa với khả năng thành công của anh khi đứng trước chấm 11m chỉ là 64%.

Cựu tiền đạo của Aston Villa, Juan Pablo Angel là người có thành tích tồi tệ nhất khi sút hỏng 5 trên 10 quả 11m trong thời gian thi đấu của mình ở Premier League. Kém thứ 2 là Riyad Mahrez - ngôi sao Man City chỉ ghi 7 bàn sau 12 cú sút penalty, tỉ lệ thất bại lên đến 42%.

Một cựu tiền đạo trứ danh của Man Utd, Dwight Yorke cũng không giỏi ở khoản sút 11m khi bỏ lỡ 4 trong 10 lần thực hiện penalty, tỉ lệ thất bại 40%.

Michael Owen được biết đến là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử, nhưng cũng đã bỏ lỡ đến 7 trong 21 cú sút penalty của mình, tỉ lệ thất bại là 33%.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 19:21 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục