Những cầu thủ của Inter Milan được tham dự World Cup 2018, họ là ai?

22:33 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnNhững ngày gần đây, các interista đang cảm thấy vô cùng thất vọng, khi tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi không được triệu tập lên tuyển Argentina để tham dự World Cup 2018, bất chấp phong độ hủy diệt với gần ba mươi bàn thắng tại Serie A mùa này. Tuy vậy, chắc hẳn trong lòng họ vẫn cảm thấy rất mừng, bởi sau một mùa giải tương đối thành công, đã có bốn ngôi sao đang khoác áo Inter Milan được cùng đội tuyển của mình hành quân đến nước Nga.

Joao Miranda

Joao Miranda đã có một mùa giải thi đấu đầy thăng hoa. Dù sắp bước sang tuổi 34, nhưng anh vẫn cùng với Milan Skirinar hợp thành tấm lá chắn trước khung thành của Samir Handanovic, góp phần giúp Inter Milan chỉ để thủng lưới ba mươi bàn tại Serie A.

 - Bóng Đá

 Joao Miranda nhiều khả năng sẽ được đá chính ở VCK World Cup 2018.

Đang có được phong độ cao, vì vậy không bất ngờ khi cựu trung vệ của Athletico Madrid được triệu tập lên khoác áo đội tuyển Brazil để chinh chiến trên đất Nga trong mùa giải này. Chưa dừng lại ở đó, nếu không gặp phải chấn thương hay thẻ phạt, chắc chắn anh sẽ được ra sân chính thức, sát cánh cùng Marquinhos ở trung tâm hàng phòng ngự của Selecao. Huấn luyện viên Tite đã đặt một niềm tin rất lớn vào kinh nghiệm của Miranda. Ông sẵn sàng để David Luiz ở nhà, còn cựu đội trưởng Thiago Silva phải ngồi dự bị. David Luiz và Thiago Silva đều là những trung vệ tài năng của đội tuyển Brazil trong kì World Cup tại quê nhà cách đây bốn năm. Đến thời điểm hiện tại, họ vẫn giữ được phong độ của mình. Điều này cho thấy là Miranda đã phải cố gắng nỗ lực như thế nào, để được góp mặt vào đội hình chính thức. Một phần thưởng xứng đáng dành cho anh sau những gì đã làm được trong mùa giải vừa qua.

Matias Vecino

Gần một năm về trước, ban lãnh đạo Inter Milan đã bỏ ra 24 triệu bảng để đưa Matias Vecino rời Fiorentina. Khi ấy, có lẽ không nhiều người biết đến chàng trai người Uruguay này. Tuy vậy, chỉ sau một mùa giải, anh đã làm cho tên của mình được hô vang trên các khán đài Giuseppe Meazza. Phong độ ổn định của anh, qua 29 lần ra sân, đã giúp Inter Milan giành quyền tham dự UEFA Champions League vào mùa giải tới, sau một quãng thời gian dài vắng mặt.

 - Bóng Đá

 Matias Vecino được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở VCK World Cup 2018 sắp tới.

Tại đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên Oscar Tabarez cũng kì vọng rằng Matias Vecino sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, như trong màu áo Nerazzurri. Anh sẽ có dịp được sát cánh cùng những ngôi sao người Uruguay khác đang thi đấu tại Serie A như Lucas Torreira, Rodrigo Bentacur ở trung tâm hàng tiền vệ. Đội tuyển đến từ Nam Mỹ này đang sở hữu một lứa cầu thủ tài năng, được kì vọng sẽ lập nên kì tích, như những gì đã làm tại kì World Cup trên đất Nam Phi cách đây tám năm.

Ivan Perisic

Tài năng của Ivan Perisic là điều không phải bàn cãi. Anh chính là một trong những ngôi sao sáng nhất mà Inter Milan đang may mắn sở hữu. Mỗi mùa hè trôi qua, anh luôn là mục tiêu được nhiều câu lạc bộ theo dõi. Manchester United cũng đã tiếp cận Perisic trong một thời gian dài, có thời điểm tưởng như anh đã cập bến Old Trafford. Tuy vậy, đến hiện tại, anh vẫn đang là người của Inter Milan, và góp phần không nhỏ tạo nên một mùa giải tuyệt vời.

 - Bóng Đá

 Mùa hè 2018 tại Nga có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp Ivan Perisic.

Ivan Perisic đã là một cái tên quen thuộc trong màu áo đội tuyển Croatia nhiều năm qua. Anh thuộc lứa thế hệ vàng mà nền bóng đá Đông Âu này đang sở hữu, bên cạnh những Luka Modric, Ivan Rakitic, Mario Mandzukic,…Tại kì World Cup sắp tới, anh sẽ tiếp tục được giao nhiệm vụ bên hành lang cánh trái. Ở tuổi 29, đây chắc chắn sẽ là kì World Cup cuối cùng mà Ivan Perisic có thể tỏa sáng, trước khi chìm vào bóng tối bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Marcelo Brozovic

Cùng với Ivan Perisic, Marcelo Brozovic cũng là một cái tên tài năng khác của bóng đá Croatia mà Inter Milan may mắn sở hữu. Tài năng của anh cũng đã được thể hiện, và ngày càng hoàn thiện hơn. Tại Serie A mùa giải vừa qua, anh đã ra sân tổng cộng hơn ba mươi trận đấu, trong đó có hơn hai mươi trận được điền tên trong đội hình xuất phát. Điều này cho thấy Brozovic hiện tại đang đóng vai trò quan trọng như thế nào. Tuy vậy, vẫn có nhiều tin đồn rằng anh sẽ rời Giuseppe Meazza trong mùa hè này, để chuyển đến một đội bóng tham vọng hơn.

 - Bóng Đá

 Marcelo Brozovic hứa hẹn đem đến sự tươi mới cho Croatia ở VCK World Cup 2018.

Ở đội tuyển Croatia, Marcelo Brozovic chắc chắn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của huấn luyện viên Dlatko Dalic. Anh sẽ sát cánh cùng với những Luka Modric, Ivan Rakitic, Mateo Kovacic nơi tuyến giữa. Năm nay 25 tuổi, Brozovic cũng không còn được gọi là cầu thủ trẻ nữa. Tuy vậy, so với mặt bằng chung của đội tuyển Croatia, với nhiều cái tên đã ngoài ba mươi, người hâm mộ sẽ hi vọng tiền vệ của Inter Milan tạo nên sự tươi mới, cơ động hơn, bù đắp vào gánh nặng tuổi tác đang đè nặng lên các đàn anh.

Inter Milan đã trải qua một mùa giải tương đối thành công. Các ngôi sao đang khoác áo của Nerazzurri, sau những nỗ lực để đưa đội tuyển quê hương của mình đến với World Cup, thì họ cũng xứng đáng được tham dự vòng chung kết trên đất Nga. Tạm quên đi nỗi buồn mang tên Mauro Icardi, hi vọng rằng các interista vẫn giữ được niềm cảm hứng để theo dõi Miranda, Brozovic, Perisic và Vecino tỏa sáng vào mùa hè này.

(Bạn đọc: Faro)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

21:30 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục