Những câu chuyện sẽ khiến bạn thay đổi định kiến về Ronaldo (Phần 2)

23:23 Thứ sáu 13/07/2018

TinTheThao.com.vnRonaldo là một cầu thủ gây ra rất nhiều thị phi với những gì diễn ra trên sân cỏ. Tuy nhiên, nếu biết đến những hành động này của anh, NHM sẽ thay đổi hẳn định kiến về CR7.

7. Mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro phải chiến đấu với căn bệnh ung thư từ năm 2007. Để cảm ơn các bác sĩ ở Bồ Đào Nha đã chăm sóc mẹ mình, CR7 đã ủng hộ số tiền 120 ngàn bảng cho bệnh viện.

Những câu chuyện sẽ khiến bạn thay đổi định kiến về Ronaldo (Phần 2) - Bóng Đá

 Mẹ của Ronaldo luôn đồng hành cùng cậu con trai ở những giải đấu lớn. 

8. Tại thủ đô Beirut ở Lebanon, bố mẹ của Haidar, CĐV nhí trung thành của Real Madrid đã mất do bom đạn của chiến tranh. Biết được tin này từ một phóng viên, Ronaldo đã mời cậu bé để CLB để tham quan và xem Real thi đấu. Khỏi phải nói về sự hạnh phúc của nhóc Haidar. Cậu đã bật khóc khi được gặp Ronaldo bằng xương bằng thịt. 

9. Một trường hợp khác ghi điểm của Ronaldo với các em nhỏ khác là vào năm 2009. Anh đã động viên và chia sẻ nỗi đau với cậu nhóc Nuhuzet Guillen bị ung thư giai đoạn cuối. 

Những câu chuyện sẽ khiến bạn thay đổi định kiến về Ronaldo (Phần 2) - Bóng Đá

 Ronaldo xem việc giúp đỡ các em nhỏ là niềm vui. 

Sau khi nghe tin, Ronaldo đã quyết định gửi một chiếc xe và mang gia đình cậu bé đến khách sạn mà Real Madrid đang trú quân. Anh đã tặng một chiếc áo của Real cho cậu bé ngay sau trận đấu. 

Ngoài ra, Ronaldo cũng đề nghị trả viện phí cho Nuhuzet (hơn một năm điều trị sau đó), trước khi Nuhuzet qua đời vào tháng 3 năm 2013. 

10. Ronaldo luôn được biết đến là một ngôi sao thân thiện với những CĐV. Anh thường chia sẻ khoảng thời gian quý báu của mình sau mỗi trận đấu để kí tặng hoặc chụp ảnh cùng NHM.

Những câu chuyện sẽ khiến bạn thay đổi định kiến về Ronaldo (Phần 2) - Bóng Đá

 Một VĐV cực kì thân thiện. 

Thậm chí, rất nhiều CĐV đã chạy vào sân để ôm lấy Ronaldo (khi đang thi đấu) và anh đã đáp lại với một nụ cười thân thương. 

11. Năm 2014, một CĐV nhí khác, có tên Erik Ortiz Cruz (10 tháng tuổi) đang vật lộn với căn bệnh loãng vỏ não, muốn Ronaldo tặng một chiếc áo cho mình. Sau khi nghe chuyện, Ronaldo đã ủng hộ cậu bé 55 ngàn bảng để chữa trị và dĩ nhiên không quên tặng cậu bé một chiếc áo có kí tên mình. 

12. Trong trận đấu giao hữu ở Bournemouth, Ronaldo đã có một cú sút phạt bay lên khán đài. Không may, cậu bé Charlie Silverwood đỡ trúng quả bóng và bị gãy tay. Ngay lập tức, Chủ tịch Florentino Perez đã gọi điện đến gia đình Charlie và xin lỗi, trong khi đó, Ronaldo đã kí tặng một chiếc áo có kí tên mình cho cậu nhóc. 

13. Năm 2015, nhân dịp đám cưới của siêu cò Jorge Mendes, Ronaldo đã tặng cho người bạn thân này một hòn đảo ở Hy Lạp có trị giá lên tới 40 triệu bảng. 

14. Huyền thoại Fernando Ricksen của Rangers được chẩn đoán mắc bệnh có liên quan tới thần kinh năm 2013. Ông phải sống trên xe lăn và chỉ có vợ chăm sóc ông. Sau biết thông tin, CR7 đã mời Ricksen đến dự khán một trận đấu của Real và gửi tặng một chiếc áo sau trận thắng Legia Warsaw Champions League năm 2016.

Những pha bóng để đời của Ronaldo: 

Ngọa Long | 20:17 13/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục