Những cặp đôi quyền lực nhất làng túc cầu năm 2011

10:30 Thứ bảy 31/12/2011

Tiêu chí đánh giá dựa trên mức độ được giới truyền thông quan tâm, "xứng đôi vừa lứa" và giàu có...

Tất nhiên, để đạt được những tiêu chuẩn cao chót vót này, không ai khác ngoài các cặp đôi quen thuộc: Becks - Vic, C.Ronaldo - Irina Shayk, Wayne Rooney - Coleen...

David Beckham & Victoria


Tên tuổi cặp đôi nổi tiếng đến mức kể cả những người không biết gì về bóng đá cũng từng nghe danh. Một cầu thủ đẹp trai "kết đôi" với nữ ca sĩ đình đám đã tạo ra một cặp đôi đẹp miễn chê. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, đôi vợ chồng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Còn xét về mức độ tiền bạc, Becks và Vic luôn nằm trong top Những cặp đôi kiếm nhiều tiền nhất làng túc cầu. Những thú vui xa xỉ như sưu tập siêu xe, dùng toàn đồ hiệu... của gia đình cựu ngôi sao MU đã nói lên tất cả.

Rafael & Sylvie van der Vaart


Được coi là cặp Becks - Vic của làng bóng đá Hà Lan, gia đình hạnh phúc Van der Vaart thật khiến nhiều người ghen tị. Tuy nhiên, trái ngược với sự hào nhoáng, bóng bẩy của vợ chồng David Beckham "xịn", nhà Van der Vaart lại lựa chọn lối sống yên ả hơn. Song không phải vì thế mà cặp đôi không nhận được sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ

Gerard Pique & Shakira


Tiền vệ điển trai của Barca bất ngờ hẹn hò với nữ ca sĩ bốc lửa Shakira hơn mình tận 10 tuổi - chỉ cần nghe thông tin này đã đủ thu hút người hâm mộ. Ngoài mức lương nhận được từ CLB, Pique còn kiếm được khối tiền từ các hợp đồng quảng cáo, trong khi đó Shakira cũng sở hữu một khối tài sản tương đối từ việc bán đĩa, chạy show... Cả hai đến với nhau quả như "cá gặp nước"!

Wayne & Coleen Rooney


Coleen có vẻ "yếu thế' nhất về khoản danh tiếng trong số các nàng Wags trong danh sách này. Nhưng điều này chẳng ảnh hưởng gì, quan trọng cô ấy có tiền và cực kỳ chịu chơi. Thường xuyên đi shopping, du lịch chính là những thú vui đốt thời gian của bà xã chân sút Quỷ Đỏ. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng là một người cực kỳ mê sưu tập siêu xe và đua ngựa. "Thích là mua" chính là quan điểm sống của Coleen, vì vậy ngoài những xe đắt tiền của Rooney, cô nàng cũng sở hữu vài xế cho riêng mình. Mới đây, nhà Rooney còn chơi sang bằng việc bỏ ra vài nghìn bảng mua ngựa đua và đầu tư không ít tiền để xây chuồng ngựa tại biệt thự ở Cheshire.

Cristiano Ronaldo & Irina Shayk


Chàng là cầu thủ đắt giá trong làng túc cầu còn nàng là một siêu mẫu bốc lửa, sự kết hợp này thật hoàn hảo cho một "cặp đôi vàng". Quả đúng, mọi bước chân của CR7 và Irina Shayk đều có sự dõi theo của cánh săn ảnh. Cả Ronaldo và siêu mẫu xứ Bạch Dương đều nắm giữ trong tay những bản hợp đồng quảng cáo béo bở, và tất nhiên đây chính là một "kho vàng" vỗ béo cho cặp đôi.

Frank Lampard & Christine Bleakley


Christine Bleakley mặc dù không được trẻ trung, xinh đẹp như các nàng WAGs khác, song bù lại chân dài này lại là một nữ MC nổi tiếng của xứ sương mù. Trong khi đó, Frank Lampard cũng là một cầu thủ biết kiếm tiền trong giới quần đùi áo số. Dù Christine Bleakley chỉ là "tập 2", song cặp đôi luôn được giới truyền thông quan tâm và theo sát.

Iker Casillas & Sara Carbonero


Chuyện tình giữa nàng phóng viên thể thao xinh đẹp và chàng cầu thủ điển trai của Real Madrid thực sự khiến người khác ngưỡng mộ. Cặp đôi công khai mối quan hệ bằng nụ hôn chiến thắng trước truyền hình khi Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010. Ngoài những khoản tiền kiếm được từ công việc, cả Iker Casillas và Sara Carbonero đều "đắt hàng" quảng cáo.

Xabi Alonso & Nagore Aramburu


Nagore Aramburu có một cuộc sống khép kín, không bao giờ thích góp mặt trên những tờ báo lá cải chuyên soi mói đời tư, tuy nhiên, lại luôn là người đồng hành cùng Xabi Alonso trên thảm đỏ trong mọi sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, bà xã của ngôi sao Real Madrid luôn thu hút được ống kính của cánh phóng viên. Đôi vợ chồng còn cùng nhau thực hiện một số bộ ảnh tình tứ.
Thu Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục