Những 'cặp bài trùng' nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh: Gọi tên Ibra-Rooney

20:28 Thứ năm 23/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnThống kê cho thấy Zlatan Ibrahimovic của Man United là cầu thủ được hưởng lợi nhiều nhất với sự hỗ trợ tuyệt vời của 2 người đồng đội Wayne Rooney và Paul Pogba

Zlatan Ibrahimovic khá may mắn khi ở một đội bóng chất lượng như Man United. Theo thống kê từ Transfermarkt, tiền đạo 35 tuổi này đã ghi 5 bàn thắng trên mọi mặt trận từ những pha kiến tạo của Paul Pogba. Chưa hết, Ibra cũng ghi được 5 bàn thắng từ những đường kiến tạo của Wayne Rooney.

 - Bóng Đá

 Ibra rất ăn ý với Pogba.

Ở Tottenham, Harry Kane đã ghi được 5 bàn thắng từ những đường chuyền của Son Heung-Min. Bên cạnh đó, Christian Eriksen cũng chứng tỏ tầm quan trọng với Tottenham khi đã 'dọn cỗ' trong 4 bàn thắng của Heung-min Son, 2 của Harry Kane và 2 của Dele Alli.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Eriksen:

Ở Arsenal, Theo Walcott có 5 pha lập công từ đường chuyền của Alexis Sanchez. Tương tự, tại Man City, Sergio Aguero cho thấy mình khá ăn ý với Raheem Steling khi có được 5 bàn mang dấu giày của người đồng đội trẻ tuổi này.

Ngay cả khi chấn thương từ tháng 12, Yannick Bolasie của Everton đã có 4 đường kiến tạo cho Romelu Lukaku ghi bàn. Cesc Fabregas của Chelsea dù phải ngồi dự bị khá nhiều, nhất là ở Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn tạo dấu ấn với 3 đường kiến tạo cho Gary Cahill.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:06 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục