Những cái tên 'tâm điểm' của Man Utd trong trận đấu với Man City

10:07 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnNếu Mata, Herrera và Carrick đã chơi rất ấn tượng, thì trái lại Ibrahimovic và Rashford vẫn khiến không ít NHM cảm thấy thất vọng.

Juan Mata

watermarked-3a1

 

Mata chưa bao giờ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Mourinho, từ Chelsea cho đến Man Utd hiện tại. Tuy nhiên mỗi khi có cơ hội vào sân thi đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn luôn chứng tỏ được giá trị của mình. Trong thắng lợi 1-0 trước Man City vừa qua, ngoài bàn thắng duy nhất trong trận, lối chơi thông minh và sáng tạo của Mata cũng đã mang lại rất nhiều luồng gió mới cho các đợt lên bóng của Quỷ Đỏ.

Ander Herrera

Nhiều người có thể đã chê trách màn trình diễn của Ander Herrera trong thất bại 0-4 trước Chelsea cuối tuần qua, nhưng chắc chắn sẽ chẳng ai có thể tìm thấy bất cứ lý do nào để phàn nàn những gì mà tiền vệ người Tây Ban Nha đã làm được trước Man City. Lối chơi đầy nhiệt huyết và hiệu quả của Herrera ở giữa sân một lần nữa trở thành điểm sáng rất đáng trân trọng tại Man Utd vào thời điểm này.

Michael Carrick

Chắc chắn đã, đang và sẽ có rất nhiều CĐV của Man Utd thầm mong rằng Michael Carrick được trẻ thêm vài tuổi để có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng thêm nhiều năm nữa. Khả năng cầm trịch lối chơi của Carrick vẫn luôn là điều mà Quỷ Đỏ rất thiếu trong nhiều trận đấu ở mùa giải năm nay. Đáng tiếc là Carrick năm nay đã 35 tuổi, và anh không còn đủ thể lực để ra sân thường xuyên để cứu giúp cho Quỷ Đỏ.

Zlatan Ibrahimovic

watermarked-3a2

 

Ngoài tình huống kiến tạo cho Juan Mata ghi bàn, thì gần như trong suốt trận đấu, Ibrahimovic chẳng để lại được thêm dấu ấn nào khác. Ở Ibra vẫn là một lối chơi lười di chuyển, những bước chạy có phần nặng nề do gánh nặng tuổi tác, và bên cạnh đó là một sự thiếu kết nối cùng các vệ tinh xung quanh. Đến lúc này, có lẽ nhiều người cũng đang tự hỏi là khi nào Mourinho mới quyết định đẩy Ibra lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho các cầu thủ khác.

Marcus Rashford

Marcus Rashford có thể xem là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Quỷ Đỏ trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên thỉnh thoảng ngôi sao trẻ người Anh cũng có những trận đấu rất đáng thất vọng, và trận đấu vào rạng sáng nay là một trong số đó. Trận này, Rashford đã tỏ ra rất thiếu hiệu quả trong các đợt lên bóng từ bên cánh và thường xuyên để mất bóng. Đáng tiếc hơn nữa là cầu thủ 18 tuổi này cũng đã gặp phải một chấn thương trong hiệp hai trước khi được thay ra bằng Jesse Lingard.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:40 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục