Những cái tên mà Big 6 nên bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè (P1)

21:20 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa hè đã mở. Người đến tất phải có kẻ đi. Dưới đây là 6 cái tên mà Big 6 nên bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

1. Manchester City – Benjamin Mendy

Cầu thủ người Pháp là lựa chọn số 1 cho hành lang cánh trái của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, việc liên tục gặp phải chấn thương nghiêm trọng đã khiến Benjamin Mendy đánh mất phong độ cũng như vị trí của mình.

Cầu thủ sinh năm 1994 được các nhà đương kim vô địch Premier League đưa về từ CLB AS Monaco vào năm 2017 với mức giá kỷ lục 52 triệu bảng Anh. Thế nhưng, hậu vệ 24 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 16 lần ra sân tại Premier League từ khi được nửa xanh thành Manchester đem về. 

Đội bóng chủ sân Etihad được cho là đang nhắm đến hậu vệ Ben Chilwell của CLB Leicester City. Nếu thương vụ này diễn ra thành công, cơ hội để Benjamin Mendy được thi đấu lại càng nhỏ hơn. Vì vậy, Manchester City nên tính đến chuyện bán cầu thủ người Pháp để có thể giúp cân bằng tài chính.

One player each Premier League top six club should sell this summer (P1) - Bóng Đá

 Những chấn thương đã ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Mendy tại sân Etihad.

2. Liverpool – Adam Lallana

Mùa giải vừa qua là một mùa giải thành công với Liverpool. The Kop đã chính thức trở thành tân vương của châu Âu sau khi đánh bại Tottenham Hotspur trong trận chung kết Champions League và chỉ kém Manchester City đúng 1 điểm ở cuộc đua tại Premier League.

Trong suốt những giải đấu mà lữ đoàn đỏ tham dự trong mùa giải 2018/19, bộ ba tuyến giữa mà HLV Jurgen Klopp thường xuyên sử dụng là Georginio Wijnaldum, Jordan Henderson và Fabinho. Phong độ xuất sắc của bộ 3 nêu trên dường như đã làm người hâm mộ Liverpool quên đi cái tên Adam Lallana. 

Cựu cầu thủ Southampton chỉ có vỏn vẹn 16 lần ra sân trên tất cả các mặt trận ở mùa giải vừa qua. Với những cái tên đang có phong độ cao và đã chơi cực kỳ ăn ý với nhau nơi tuyến tiền vệ Liverpool, tương lai của cầu thủ 31 tuổi người Anh tại sân Anfield coi như đã khép lại.

One player each Premier League top six club should sell this summer (P1) - Bóng Đá

 Tương lai của Adam Lallana tại Liverpool dường như đã hết.

3. Chelsea – Willian

Willian đã có 6 năm gắn bó với đội bóng phía tây London khi anh được Chelsea đưa về từ CLB Anzhi Makhachkala vào năm 2013 với mức giá 35.5 triệu Euro. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn đóng vai trò quan trọng và thường xuyên được ra sân tại The Blues. Tuy nhiên, khi mà cả Atletico Madrid lẫn Barcelona đều đưa ra lời đề nghị với mức giá 35 triệu bảng Anh cho Willian, các nhà đương kim vô địch Europa League nên cân nhắc bán đi tiền vệ 31 tuổi.

Với việc có trong tay những cái tên trẻ đầy tiềm năng như Christian Pulisic và Callum Hudson-Odoi, đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể tin tưởng vào một sự thay thế xứng đáng cho lão tướng người Brazil.

One player each Premier League top six club should sell this summer (P1) - Bóng Đá

 Chelsea có thể thu lại một khoản không nhỏ nếu để Willian ra đi.

Quốc Anh | 20:49 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục