Những bản hợp đồng 'thảm họa' của Van der Sar ở Ajax

06:09 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin Edwin van der Sar trở lại Man Utd để làm Giám đốc bóng đá liên tục mọc lên trong thời gian qua.

Edwin van der Sar đã tạo được không ít dấu ấn trong vai trò giám đốc điều hành tại Ajax. Năm 2016, ông cùng đội bóng đã giành ngôi Á quân Europa League sau thất bại trước Man Utd. Mùa vừa qua, Ajax giành ngôi vô địch Eredivisie và lọt vào bán kết Champions League.

Những bản hợp đồng 'thảm họa' của Van der Sar ở Ajax - Bóng Đá

 Van der Sar là CEO của Ajax từ năm 2016.

Van der Sar đã đưa về Ajax không ít bản hợp đồng chất lượng, như David Neres, Klaas-Jan Huntelaar, Daley Blind hay Dusan Tadic nhưng cũng có không ít bản hợp đồng thảm họa.

Rasmus Kristensen - 5 triệu bảng từ FC Midtjylland

Sau khi tạo được tên tuổi mình tại đội U21 Đan Mạch, Rasmus Kristensen được xem là một giải pháp hoàn hảo ở vị trí hậu vệ phải Ajax. Tuy nhiên, anh đã thất bại trong việc thích nghi với cuộc sống ở Hà Lan và chỉ có 8 lần ra sân trong mùa đầu tiên. Kristensen đã bị bán cho RB Salzburg vào mùa Hè này.

Luis Manuel Orejuela - 3,3 triệu bảng từ Deportivo Cali

Orejuela gia nhập đội trẻ Ajax nhưng không thể chứng tỏ được mình. Anh đã chuyển đến Cruzeiro theo dạng cho mượn đến tháng 12 năm 2019.

Siem de Jong - 2 triệu bảng từ Newcastle

Những bản hợp đồng 'thảm họa' của Van der Sar ở Ajax - Bóng Đá

 Siem de Jong là nỗi thất vọng lớn.

Chuyển về Eredivisie sau khi vật lộn tại Premier League cùng Newcastle, nhưng vận may của Siem de Jong cũng không được cải thiện ở Ajax. Sau đó, anh được cho Sydney FC mượn và phải trở lại câu lạc bộ vì chấn thương.

Benjamin van Leer - 630.000 bảng từ Roda

Được chiêu mộ để làm thủ môn dự phòng, Leer chưa bao giờ chơi cho đội một Ajax. Mùa giải trước, anh được cho mượn tại NAC Breda và có 31 trận đấu. Dù sao, Van Leer rất đúng với câu nói: tiền nào, của đó.

Kostantinos Lamprou - Miễn phí từ Willem II

Lamprou đã sớm rời Ajax để đến Vitesse theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này. Dù sao thì cũng không nhiều người ở Ajax đặt kỳ vọng cao vào bản hợp đồng miễn phí này.

Lisandro Magallan - 8.1 triệu bảng từ Boca Junenson

Magallan gây ấn tượng mạnh tại Boca Juniors khiến Ajax phải chi 8 triệu bảng để đưa anh đến câu lạc bộ. Tuy nhiên, Magallan không chứng tỏ được giá trị của mình và phải đến Alaves theo dạng cho mượn vào mùa hè.

Zakaria Labyad - 5,4 triệu bảng từ FC Utrecht

Sự nghiệp của Labyad trở lại đúng hướng với Utrecht, khiến Ajax phải đưa anh về câu lạc bộ. Tuy nhiên, ngôi sao Ma-rốc không thể chen chân vào đội hình chính, với chỉ 12 lần ra sân tại Eredivisie.

(Theo M.E.N)

Van der Sar bó tay trước siêu phẩm của Messi:

Minh Tuấn | 05:17 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục