"Những áp lực sẽ hủy hoại Mourinho và Manchester United"

17:43 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng ĐT Anh tin rằng Manchester United sẽ rất khó nằm trong top bốn sau khi kết thúc mà giải năm nay nếu không tập trung.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường,Jose Mourinho và các học trò đã bị tân binh Wolves cầm chân ngay trên sân nhà với trận hòa 1-1. Kết quả này khiến Quỷ đỏ mới chỉ kiếm được 10 điểm sau 6 vòng đấu và xếp thứ 7 trên BXH. 

Đáng chú ý, nội bộ Manchester United tiếp tục dậy sóng vì mối quan hệ giữa "Người đặc biệt" và Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp đã công khai chỉ trích lối chơi của nhà cầm quân 55 tuổi. Theo Sam Allardyce, M.U cần phải sớm cải thiện tình hình nếu không muốn bị văng khỏi top bốn vào cuối mùa.

sam allardyce

 Jose Mourinho phải đau đầu vì trận hòa của Quỷ đỏ trước Wolves.

"Như thường lệ luôn có bất ngờ ở những vòng đấu đầu tiên, ở mùa giải năm nay đó là Watford. Trong khi đó, đội bóng đáng phải lo lắng nhất trong top 6 có lẽ là Manchester United. Sẽ là cuộc chiến thực sự nếu họ không tập trung cho mục tiêu top bốn", chiến lược gia 63 tuổi chia sẻ.

"Tôi nghĩ điều này sẽ hủy hoại Jose Mourinho và M.U, nhưng thực ra còn hơi sớm để nói. Có những dấu hiệu cho thấy họ đang đi đúng hướng, bằng chứng là trận thắng dễ dàng ở Champions League. Nhưng có lẽ trận đấu đó đã làm ảnh hưởng đến vài cầu thủ", "Big Sam" nói thêm.

Jose Mourinho và các học trò sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Old Trafford với cuộc tiếp đón Derby County ở vòng 3 Carabao Cup. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội tái ngộ cậu học trò cũ Frank Lampard trên cương vị HLV trưởng. 

Kha Võ | 15:30 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục