"Những ai không tin Bale đều phải xem lại trận chung kết Champions League"

08:02 Thứ năm 14/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đồng đội.

 

Những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của Real

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa ông và Gareth Bale ngày một leo thang. Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Pháp từng thẳng thừng tuyên bố muốn tống khứ cựu sao Tottenham khỏi Bernabeu, tuy nhiên quyết định đến từ chủ tịch Florentino Perez đã khiến kế hoạch của Zizou không thể thành hiện thực.

Mùa giải năm nay, thuyền trưởng 47 tuổi tiếp tục "đày đọa" sự nghiệp của Bale khi thường xuyên cất anh lên băng ghế dự bị và thường xuyên trao cơ hội cho các nhân tố trẻ trong đội hình như Rodrygo Goes hay Vinicius Junior. 

Ceballos: Whoever does not trust Bale has to watch the Champions League finals - Bóng Đá

 Zidane không muốn sử dụng Bale.

Nhiều ý kiến cho rằng, cách hành xử mà Zidane dành cho Bale hoàn toàn hợp lý, bởi lẽ cầu thủ xứ Wales đã sa sút phong độ và thường xuyên có những hành động chống đối ban lãnh đạo Real. Tuy nhiên, Dani Ceballos hoàn toàn không đồng ý với quan điểm này. Chia sẻ trên Deportes Cuatro, ngôi sao đang được cho mượn tại Arsenal cho biết:

"Premier League là một giải đấu phù hợp với Bale, nhưng anh ấy là một cầu thủ quan trọng cho Real Madrid. Chúng ta đừng quên tất cả mọi thứ anh ấy đã cống hiến cho câu lạc bộ. Bất cứ ai không tin tưởng anh ây đều phải xem lại trận chung kết Champions League . Anh ấy đã đóng góp quá đủ cho câu lạc bộ."

Trường Sơn | 07:04 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục