Những ai đang được hưởng lợi khi Ronaldo nổi nóng ở trận gặp AC Milan?

21:17 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnHành động không đáng có trong trận thắng AC Milan sẽ khiến hình ảnh của Ronaldo trong mắt các Juventini trở nên xấu đi. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều thành phần được hưởng lợi từ việc này.

Ban lãnh đạo Juventus

Những ai đang được hưởng lợi khi Ronaldo nổi nóng ở trận gặp AC Milan? - Bóng Đá

 Ban lãnh đạo Juventus sẽ có cơ hội để thể hiện quyền lực của mình.

Chủ tịch Andrea Agnelli và những nhân vật trong ban lãnh đạo Juventus sẽ phải nỗ lực để ngăn chặn những tin tức không hay được truyền ra bên ngoài sau khi Ronaldo tiếp tục nổi nóng. Song, đây cũng là cơ hội tốt để họ củng cố tinh thần trong phòng thay đồ. Nếu Andrea Agnelli tỏ ra cứng rắn trong việc xử phạt tiền đạo người Bồ Đào Nha, các cầu thủ khác cũng sẽ tin tưởng vào kỉ luật của đội bóng và không có tư tưởng “làm loạn”.

Maurizio Sarri

Những ai đang được hưởng lợi khi Ronaldo nổi nóng ở trận gặp AC Milan? - Bóng Đá

 Maurizio Sarri đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Mùa hè vừa qua, khi quyết định giữ chân Gonzalo Higuain, Maurizio Sarri đã không che giấu ý định để Juventus bớt phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Việc làm này rất cần thiết bởi CR7 năm nay đã bước sang tuổi 34 và không thể cày ải liên tục. Những gì đang xảy ra đã cho thấy rằng giải pháp của cựu thuyền trưởng Chelsea là hoàn toàn đúng đắn. Trong 2 trận đấu gần nhất, Douglas Costa và Paulo Dybala mới là những người giải quyết trận đấu, chứ không phải Ronaldo.

Nếu tiếp tục duy trì giải pháp này, Juventus sẽ có thêm nhiều phương án tấn công, khiến cho đối thủ khó tìm ra cách chống trả. Ngoài ra, áp lực dành cho Ronaldo cũng sẽ trở nên lớn hơn khi anh buộc phải cố gắng để chứng minh tầm ảnh hưởng tại Allianz Stadium. Khi ấy, trong tay Maurizio Sarri sẽ là 1 hàng công rất lợi hại.

AC Milan

Những ai đang được hưởng lợi khi Ronaldo nổi nóng ở trận gặp AC Milan? - Bóng Đá

 AC Milan vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng.

Việc Ronaldo nổi nóng đã chiếm hết sự quan tâm của truyền thông Italia. Do đó, tất cả dường như đã quên mất rằng AC Milan đang thi đấu tệ hại như thế nào. Sau 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 7 thất bại, Rossoneri giờ đây chỉ còn cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 4 điểm. Với 1 đội bóng giàu truyền thống và từng gặt hái nhiều danh hiệu trong những mùa giải vừa qua, điều này thật khó chấp nhận. Tuy nhiên, Ronaldo đã vô tình giúp cho AC Milan tránh khỏi những áp lực từ truyền thông trong suốt quãng thời gian Serie A 2019 – 2020 tạm nghỉ.

Inter Milan

Những ai đang được hưởng lợi khi Ronaldo nổi nóng ở trận gặp AC Milan? - Bóng Đá

 Juventus lục đục sẽ mang đến niềm vui cho Inter Milan.

Cuối cùng, cái tên được hưởng lợi nhiều nhất khi Ronaldo tỏ thái độ tức giận tại Allianz Stadium chính là Inter Milan. Nerazzurri đang xếp ở vị trí thứ 2, kém Juventus vỏn vẹn 1 điểm. Vì Ronaldo, phòng thay đồ của Bianconeri chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Một khi nội bộ của Juventus lục đục, họ sẽ không thể tập trung thi đấu để có được kết quả tốt. Khi ấy, thầy trò ông Antonio Conte sẽ có cơ hội để vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành Scudetto.

(*) Cristiano Ronaldo trở về hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha:

Faro | 20:30 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục