Như một trò đùa, Monaco chính thức bổ nhiệm Jardim sau 3 tháng sa thải

07:35 Thứ bảy 26/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnAS Monaco vừa chính thức thông báo sự trở lại của Leonardo Jardim với tư cách là huấn luyện viên của CLB.

Ngày thứ Sáu vừa qua, Monaco đã sa thải Thierry Henry sau chuỗi thành tích tệ hại. Đó là điều được dự báo từ trước, bởi Henry dù từng là một cầu thủ xuất chúng, nhưng quá thiếu kinh nghiệm ở nghiệp HLV.

Như một trò đùa, Monaco chính thức bổ nhiệm Jardim làm HLV sau 3 tháng sa thải - Bóng Đá

  Leonardo Jardim chính thức trở lại làm huấn luyện viên của Monaco.

Thật bất ngờ khi Leonardo Jardim - người đã bị chính Monaco sa thải vào 3 tháng trước đó - lại là tân HLV của đội bóng Công quốc. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi và sẽ nhận nhiệm vụ của mình vào ngày Chủ nhật cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật.

Một thông báo từ Monaco cho hay: "Chúng tôi đã bán quá nhiều cầu thủ quan trọng trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Dù đã có một số bổ sung, nhưng chừng đó là chưa đủ. Quyết định sa thải HLV Leonardo Jardim cũng được đưa ra quá sớm. Đáng lẽ chúng ta nên cho Leonardo một cơ hội để tiếp tục công việc của mình.

Chúng tôi đã đề nghị Leonardo Jardim trở lại AS Monaco, nơi ông ấy đã đạt được kết quả xuất sắc trong 4 mùa bóng. Leonardo đã ký hợp đồng có tời hạn hai năm rưỡi với câu lạc bộ. Chúng tôi tin rằng các cầu thủ cùng HLV sẽ cùng nhau nỗ lực hết sức để vượt qua cuộc khủng hoảng này."

Chiến thuật của Leonardo Jardim:

Minh Tuấn | 07:10 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục