Như một cơn bão, "Xavi mới" của Barca đang khiến cả La Liga phát cuồng!

11:14 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của đội chủ sân Camp Nou dần có những bước tiến đáng kinh ngạc trong sự nghiệp.

Barcelona đã dần cho thấy những tính toán về mặt tương lai và phát triển bền vững, khi theo đuổi cũng như trao cơ hội cho rất nhiều sao trẻ giàu tiềm năng cập bến Camp Nou. Nhìn cách Ansu Fati, tài năng của lò La Masia thi đấu và toả sáng suốt thời gian qua dù chỉ là phương án dự phòng bất ngờ được gọi lên đội 1, các CĐV yêu mến Blaugrana hẳn là cảm nhận được tương lai đầy hứa hẹn với viễn cảnh tươi sáng phía trước.

Tuy nhiên, Barcelona không chỉ có Ansu Fati, mà một gương mặt trẻ khác đang khiến cả La Liga chú ý. Gương mặt đó không ai khác chính là Pedri, tài năng trẻ đã chính thức gia nhập đội chủ sân Camp Nou ngày 2/9 vừa qua. Tuy nhiên, vẫn ở lại thi đấu cho Las Palmas tại giải Hạng Nhất Tây Ban Nha thêm 1 mùa. Thời điểm hiện tại, Pedri đã có đến 3 bàn thắng và 3 kiến tạo, hiệu suất thi đấu vô cùng hiệu quả và ấn tượng.

Theo Marca, cầu thủ sinh năm 2002 này tiếp tục khiến làng túc cầu dậy sóng. Hiện là thành viên của đội U17 Tây Ban Nha hướng đến VCK U17 thế giới ở Brazil, Pedri đã có lời phát biểu làm nức lòng người hâm mộ:

Pedri Gonzalez is a hurricane - Bóng Đá

Pedri đang làm nức lòng người hâm mộ xứ đấu bò. 

"Mục tiêu của U17 Tây Ban Nha là vô địch. Chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất nhưng không sợ bất kỳ đối thủ nào."

Rõ ràng, sự tự tin cao độ và những phẩm chất đầy hứa hẹn của Pedri đang khiến không chỉ La Liga mà làng túc cầu Châu Âu dậy sóng. "Xavi mới" của đội chủ sân Camp Nou sẽ còn được nhắc tên nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xem Barca tập luyện:

Minh Trí | 10:30 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục