Như 1 vụ nổ, Messi và Ronaldo sắp đá chung đội

07:35 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCó thể khẳng định, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là 2 ngôi sao vĩ đại nhất làng túc cầu.

Không cần phải nói quá nhiều về đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cả 2 đã cùng nhau tạo nên cuộc đua cực kỳ hấp dẫn tới danh hiệu Quả bóng vàng danh giá trong suốt hơn 10 năm qua và gặt hái vô số thành công.

Hiện tại, Messti tiếp tục là nguồn cảm hứng vô tận của Barceloan trong khi Ronaldo vẫn đang bùng nổ cùng Juventus. Là đối thủ không đội trời chung nhưng một ngày không xa, viễn cảnh cả 2 cùng khoác áo một CLB là khá khả thi.

 - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi có thể về chung một nhà.

Theo đó, nguồn tin từ tờ Mirror tiết lộ, David Beckham đang nỗ lực để đưa cả Ronaldo và Messi về giúp sức cho Inter Miami trong tương lai gần. Khi đã trở nên già cỗi, Ronaldo và Messi hoàn toàn có thể chấp nhận đề nghị này.

Mới nhất, Adrian Heath - HLV trưởng Minnesota United khẳng định: "Tôi nghe rất nhiều về những bản hợp đồng bom tấn sẽ tiếp tục đến với MLS và Ronaldo và Messi là những cái tên tôi nghe nhiều nhất.

Sẽ là một điều tuyệt vời cho MLS nếu Ronaldo và Messi có mặt ở Mỹ. Và chỉ David Beckham có thể làm được điều này. Thương vụ chưa diễn ra, nhưng tôi có thể thấy Ronaldo và Messi theo chân những Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Steven Gerrard và Frank Lampard.

Đối với Ronaldo và Messi, hai điểm đến rõ ràng nếu họ tới MLS sẽ là Los Angeles và Miami. Và, với Beckham và những người ủng hộ anh ấy, tôi thực sự chỉ có thể thấy họ sẽ gia nhập Inter Miami."

Video đẳng cấp của Ronaldo:

Tiểu Lam | 06:37 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục