'Nhờn' với Man Utd, cả Maguire và Leicester sẽ phải hối hận?

19:37 Thứ năm 01/08/2019 | 7

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Anh rất muốn gia nhập sân Old Trafford nhưng giấc mơ của anh có thể sẽ tan thành mây khói.

Nếu Jose Mourinho còn tại vị, có lẽ ông sẽ có được một trung vệ mà mình cần. Manchester United đang thực sự tránh xa những bản hợp đồng mang ý nghĩa "ngắn hạn". Chính vì thế, Toby Alderweireld dù chỉ có giá 25 triệu bảng vẫn không được nửa đỏ thành Manchester để mắt. Thay vào đó, Harry Maguire mới là cái tên được chú ý nhất vào lúc này.

Cầu thủ sinh năm 1993 có đầy đủ những yếu tố mà HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn. Còn trẻ, khỏe, không chiến tốt, người Anh và từng là học trò của Mike Phelan. Có nhiều mâu thuẫn xảy ra trong trường hợp này khi Quỷ đỏ muốn có bằng được trung vệ 26 tuổi. Khúc mắc lớn nhất đó chính là mức phí phía Leicester City đưa ra.

Manchester United might need Harry Maguire to do them a favour in transfer saga - Bóng Đá

 Harry Maguire muốn đi, nhưng đội bóng chủ quản liên tục ép giá đối tác.

"Bầy cáo" kiên quyết chỉ bán trụ cột với số tiền 90 triệu bảng, một kỷ lục và vượt qua cả con số Liverpool chi cho Virgil Van Dijk. Ban huấn luyện vẫn muốn Ed Woodward "cố đấm ăn xôi" giống như những gì đã từng làm với Aaron Wan-Bissaka. Thế nhưng, rất khó có thể so sánh khi tuyển thủ U21 Anh được định giá rẻ hơn nhiều so với người đồng hương.

Và đến thời điểm này, đội chủ sân King Power sẽ nhận ra giữ lại ngôi sao của mình rắc rối hơn nhiều so với việc đẩy giá anh lên cao. Một ví dụ điển hình chính là Sergej Milinkovic-Savic, người trước đây nhận được sự quan tâm đặc biệt từ M.U. Giống như Leicester City, Lazio "hét giá" tiền vệ người Serbia 90 triệu bảng và sức hút của anh đang ngày càng giảm.

Người ta có thể thông cảm cho HLV Brendan Rodgers khi quyết tâm giữ lại cầu thủ trưởng thành từ lò Sheffield United. Với việc được đầu tư mạnh mẽ, những đội bóng như Leicester City, Wolves hay Everton đang thực sự trở thành kẻ thách thức tại Premier League. Manchester United chính là cái tên phải lo lắng dù có tiềm lực tài chính hùng hậu.

Manchester United might need Harry Maguire to do them a favour in transfer saga - Bóng Đá

 "Solsa" không còn quá nhiều thời gian để cân chỉnh đội hình.

Mặc dù vậy vấn đề với "Bầy cáo" là vào năm sau, liệu sẽ có đội bóng nào hỏi mua Harry Maguire? Vào tháng Ba tới, trung vệ người Anh sẽ bước sang tuổi 27. Đó chính là lúc khát vọng cập bến "Nhà hát của những giấc mơ" của anh tan thành mây khói. Bởi với từng ấy số tiền, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chiêu mộ cái tên rẻ hơn, đẳng cấp hơn cựu cầu thủ Hull City và Raphael Varane là một ví dụ.

Bảy ngày nữa kì chuyển nhượng ở xứ sở Sương mù sẽ chính thức khép lại. HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn thời gian và Harry Maguire cũng thế. Bây giờ hoặc không bao giờ, nếu thương vụ chuyển nhượng này thất bại, cả Leicester City và ngôi sao 26 tuổi có lẽ sẽ phải hối hận.

Xem lại trận thắng của M.U trước Inter Milan:

Giang Nam | 19:10 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục