Nhờ World Cup, Kane đã gần Real hơn bao giờ hết

17:05 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnVới những gì đã thể hiện tại World Cup năm nay, có lẽ ngày Harry Kane trở thành một phần của Real Madrid sẽ chẳng còn xa.

Một trung phong mới, đây có thể sẽ là ưu tiên của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đây là điều không quá khó hiểu, khi Benzema đã thể hiện một phong độ rất tệ trong suốt mùa giải vừa qua. Lý do duy nhất mà tiền đạo người Pháp vẫn luôn có mặt trong đội hình chính của Los Blancos đó là vì Zidane. Nhưng giờ đây, chiến lược gia người Pháp đã ra đi và có lẽ sẽ chẳng còn ai đủ sức bảo vệ Benzema trong mùa Hè này nữa.

Nhờ World Cup, Kane đã gần Real hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Kane đang chơi rất hay tại World Cup

Để thay thế Benzema, truyền thông tin rằng trong đầu Chủ tịch Florentino Perez đang có 2 sự lựa chọn đó là Lewandowski và Kane. Đây được xem là 2 mẫu 'số 9' cổ điển hiếm hoi vẫn còn tồn tại được trong nền bóng đá hiện nay. Việc mỗi người đều có những ưu và nhược điểm riêng để rồi ông chủ 'Nhà Trắng' đến lúc này vẫn chưa thể đưa ra sự lựa chọn của mình.

Tuy nhiên nếu xét về những gì đã và đang diễn ra tại World Cup năm nay tại Nga, có lẽ khi đặt lên bàn cân để so sánh, Lewandowski đang lép về hoàn toàn so với Kane. Cần biết rằng nếu Lewandowski đã chính thức cùng Ba Lan phải dừng bước tại vòng bảng, thì Kane đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo tuyển Anh.

Với cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 trước Panama vào hôm qua, Kane ngoài việc đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua Phá Lưới tại World Cup năm nay, thì tiền đạo người Anh cũng đã thiết lập một loạt cột mốc đáng nhớ khác như việc trở thành cầu thủ đầu tiên lập cú đúp trong cả 2 trận đấu đầu tiên của một kỳ World Cup kể từ khi Grzegorz Lato làm được điều này vào năm 1974.

Nếu có thể duy trì được phong độ trong thời gian tới, việc Kane trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất tại World Cup năm nay là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với danh hiệu Vua Pha Lưới cao quý đó, tiền đạo người Anh gần như đã tìm được cho mình một tấm vé bay thẳng tới Bernabeu vào mùa Hè năm nay.

Nhờ World Cup, Kane đã gần Real hơn bao giờ hết - Bóng Đá

 Liệu điều này có giúp anh tới Real trong mùa Hè này?

Ngoài các bàn thắng, một yếu tố khác có thể sẽ giúp Kane ghi thêm điểm trong mắt chủ tịch Perez đó chính là chiếc băng đội trưởng của Tam Sư. Cần nhớ rằng Kane đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ dư luận khi bất ngờ được HLV Southgate 'thăng chức' ngay trước thềm World Cup. Nhưng sau tất cả, Kane đã cho thấy bản lĩnh của mình khi đối mặt với áp lực, Kane đã cho cả thế giới thấy rõ anh đã thật sự trưởng thành và hoàn toàn đủ độ chính để khoác lên mình chiếc áo 'khổng lồ' của Real.

Video tài năng của Harry Kane

Kỳ Anh | 16:35 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục