Nhờ virus Corona, Man Utd chuẩn bị được nâng cấp hàng công

22:09 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang nhắm đến những phương án ngắn hạn nhằm bổ sung nhân sự nơi tuyến đầu.

Dù đã có được mục tiêu hàng đầu là Bruno Fernandes, Manchester United chắc chắn vẫn cần phải nâng cấp đội hình, đặc biệt là khu vực hàng công với chấn thương dài hạn của Marcus Rashford. Tuy nhiên, chiêu mộ một chân sút hàng đầu vào lúc này là không hề dễ dàng.

Theo tiết lộ từ tờ The Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đã thất bại trong việc mang Krzysztof Piatek về Old Trafford, người dự kiến sẽ chuyển đến Hertha Berlin bằng mức phí 23 triệu bảng. Với áp lực thời gian khi TTCN đang đi đến hồi kết, Quỷ đỏ đã chuyển sang một phương án tạm thời.

man utd targets rondon - Bóng Đá

 Rondon bất ngờ được Quỷ đỏ nhắm đến.

Cụ thể, nguồn tin trên còn cho biết, Man United đang để mắt đến Salomon Rondon, tiền đạo thuộc biên chế Dalian Yifang. Thực tế, Rondon là một cái tên khá quen thuộc tại Premier League, anh từng có quãng thời gian dài khoác áo Newcastle United cũng như West Bromwich Albion. Dù vậy, danh tiếng cũng như đẳng cấp của tiền đạo người Venezuela có vẻ như không phù hợp với Man United.

Mùa trước, Rondon đã từ bỏ châu Âu để chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc với một bản hợp đồng trị giá 16,5 triệu bảng. Anh cũng được tái ngộ với HLV Rafa Benitez ở Chinese Super Leage, cả hai từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Newcastle.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ có thể hỏi mượn Rondon ngay thời điểm này, bởi CSL đã hoãn lại ngày khai mạc mùa giải mới vì sự hoành hành của virus Corona. Đến lúc này, vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về thời điểm khai mạc mới.

Solskjaer nói về hàng công của Man United:

Huỳnh Phong | 21:39 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục