Nhờ vào những phương pháp này mà Cristiano Ronaldo đang ngày càng "trẻ hóa"

15:30 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao đang trong mùa bóng đá chuyên nghiệp thứ 16 của anh ấy. Dưới đây là những phương pháp và bí quyết giúp cho anh chàng này ngày càng mạnh khỏe và trẻ hơn ở tuổi 30 của mình.

Cristiano Ronaldo, được cho là một trong những cầu thủ bóng đá tốt nhất - và trong các các môn thể thao khác và anh ngày càng trẻ khỏe hơn so với tuổi thực sự của mình. Huấn luyện viên Real Madrid của Ronaldo đã tiến hàng một vài thử nghiệm trên cơ thể của anh, và kết luận rằng độ tuổi sinh học của cầu thủ siêu sao này có thể so sánh với một sinh viên 23 tuổi.

maxresdefault

 

Huấn luyện viên Real Madrid của Ronaldo bị cáo buộc thậm chí còn tiến hành một vài thử nghiệm trên siêu sao và kết luận rằng sinh học của ông có thể so sánh với sinh viên 23 tuổi, theo các báo cáo từ các ấn phẩm Tây Ban Nha.

Ronaldo đang ở trong năm thứ 16 của bóng đá chuyên nghiệp và phong độ của anh không có dấu hiệu tụt dốc lại khi World Cup sắp diễn ra mùa hè này. Và bụng của anh ta vẫn trông giống như chúng được chạm khắc từ đá cẩm thạch. Lý do và chế độ dinh dưỡng tập luyện nào mà người đàn ông này có thể có một cơ thể tuyệt vời như thế ở độ tuổi 33 ?

Men_s_Health__India__Sept._2014_cover

 

Có thể già đi về tuổi tác nhưng việc tập luyện vẫn như trước kia
Ngoài yếu tố gen di truyền tuyệt vời từ cha mẹ của anh ra, thứ duy nhất giúp anh ta vẫn thống trị trên sân cỏ đó chính là một lịch tập luyện nghiêm túc và cực kỳ khắc nghiệt. Không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo là một con chuột thể dục theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh ta là một trong những người đàn ông có lượng mỡ trên cơ thể ít nhất ở độ tuổi 33. Với một cơ thể khỏe mạnh ở độ tuổi này, điều đó chỉ có được khi anh là người đầu tiên tới mỗi buổi tập của đội và là người ra về sau cùng.

Santiago Segurola, một nhà báo bóng đá Tây Ban Nha nổi tiếng, đã nói chuyện với Bleacher Report về sự cống hiến của Ronaldo cho cơ thể của mình. "Anh ấy không phải là một trong những cầu thủ mà bạn nhìn thấy những người đi ra ngoài vào ban đêm, ăn tối và uống", anh nói. "Anh ấy luôn luyện tập, với đội hoặc ở nhà."

Cristiano_Ronaldo_Hot_Wallpapers

 

Sử dụng phương pháp "ice bath" để hồi phục sau mỗi trận đấu
Ronaldo tập trung 100 phần trăm vào việc tối ưu hóa cơ thể của mình sao cho anh có thể đạt hiệu suất cao nhất. Để bắt đầu một ngày mới anh thường thức dậy và tắm đá (một trong những phương pháp giúp hồi phục cơ thể tốt nhất sau trận đấu) vào lúc 5 giờ sáng và sau mỗi trẫn đấu. Có thể với nhiều người việc đó là không cần thiết, nhưng với một cầu thủ siêu sao thì mọi trận đấu đều là những trận chiến đấu với thương tích đầy mình.

cristiano-ronaldo-juggling

 

"Anh ấy ám ảnh về việc chăm sóc cơ thể của mình" Segurola nói. "Anh ấy chăm sóc cơ thể của mình như thể nó là một chiếc Ferrari."

Ronaldo là một trong những ngôi sao có một sức khỏe bất chấp tuổi tác bao gồm cả Lebron James (33) và Tom Brady (40), những cầu thủ hiện vẫn đang thể hiện một phong độ cực cao ở độ tuổi cao như vậy. Sau những màn trình diễn không được tốt đẹp từ năm ngoài thì những cụm từ như "nghỉ hưu", "không ở thời kỳ phong độ" .. luôn được các nhà báo gắn liền với anh từ tháng 11 năm ngoái tới nay. Tuy nhiên để mà nói, trong giới cầu thủ hiện nay ít ai có được phong độ và thể lực sung mãn như anh tại độ tuổi này. Và có thể nói không quá rằng anh hiện vẫn đang là cầu thủ xông xáo và năng nổ nhất của đội bóng Real Madrid.

Cristiano-Ronaldo-body-wallpaper

 

Dưới đây là một trong những clip tập luyện truyền cảm hứng tới rất nhiều người của anh chàng siêu sao cầu thủ này:

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:27 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục