Nhờ Toni Kroos, Real đếm ngày đón "siêu tiền đạo" từ Gã khổng lồ

21:23 Thứ ba 04/02/2020

TinTheThao.com.vnCái tên có thể bổ sung sức mạnh hàng công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới triều đại HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trải qua giai đoạn thành công kéo dài với chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Los Blancos hiện cũng đang dẫn đầu BXH La Liga 2019/20 với 3 điểm cách biệt so với đội nhì bảng là Barcelona.

Mặc dù vậy, HLV Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm, một trong số đó là giúp cho Eden Hazard và Luka Jovic, những ngôi sao tấn công giàu tiềm năng lấy lại phong độ và toả sáng. Bên cạnh đó, thời gian tới, rất có thể BLĐ Kền kền trắng sẽ tiếp tục chi tiền để HLV Zidane mua sắm, bổ sung nhân sự và gia tăng chiều sâu đội hình.

Trước viễn cảnh kể trên, theo Don Balon, Real Madrid có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Thomas Muller, ngôi sao tấn công kỳ cựu của Bayern Munich. Tiền đạo người Đức bày tỏ mong muốn rời Allianz Arena khi cảm giác bản thân không còn được trọng dụng tuyệt đối.

Thomas Müller wants to go to Real Madrid (Don Balon) - Bóng Đá

Thomas Muller muốn rời Bayern.

Với Thomas Muller, Real hoàn toàn có thể sở hữu một chữ ký giàu kinh nghiệm và có khả năng bùng nổ bất ngờ. Tiền đạo sinh năm 1989 vẫn khát khao chinh phục danh hiệu đỉnh cao, cập bến Santiago Bernabeu là một quyết định thú vị. Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin trên, vì mối quan hệ tốt với Toni Kroos, Muller chắc chắn sẽ ưu tiên chuyển đến Real nếu rời Hùm xám xứ Bavaria.

Xem tài năng của Thomas Muller:

Minh Trí | 20:25 04/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục