Nhờ Thiago, tân binh EPL sắp chốt hạ thương vụ 14 triệu từ Barca

19:48 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện của Ngoại Hạng Anh không ngần ngại chi tiền để cải thiện chất lượng đội hình.

 

Xem kỹ năng thượng thừa của Thiago

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 vẫn đang diễn ra với những kịch bản khó lường, nhất là khi nhiều đội bóng tại xứ Sương mù đã vung tiền tấn để bổ sung nhân sự. Chelsea vừa hoàn tất thương vụ thứ 6 cho riêng mình, trong khi đó Arsenal cũng đã có 3 chữ ký vô cùng chất lượng.

Đó là lí do để các CLB nằm ở nhóm dưới chi tiêu để không bị bỏ quá xa. Dù chỉ vừa mới thăng hạng, tuy nhiên Leeds United đã có được sự phục vụ của Rodrigo Moreno từ Valencia. Tuyển thủ Tây Ban Nha được mang về với mức giá kỷ lục lên tới 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Theo đó, "The Whites" tiếp tục khai thác vào thị trường La Liga bằng ngôi sao của Barcelona. Cái tên được giới truyền thông nhắc đến chính là Rafinha Alcantara.

Leeds 'eye move for £14m-rated Barcelona midfielder Rafinha' with the player 'keen to play in the Premier League - Bóng Đá

 Rafinha muốn chia tay Barca. 

Theo thông tin từ tờ Sport, đại diện của vùng Yorkshire có thể chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993 với mức giá 14 triệu bảng. Bản thân chàng trai mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Brazil cũng muốn đến Premier League chơi bóng theo người anh trai của mình là Thiago.

Nếu xét về danh tiếng cũng như tài năng, Rafinha có phần thua thiệt. Thiago Alcantara đang là cái tên được cả Liverpool lẫn Manchester United dành sự quan tâm. Tuy nhiên, anh vừa tuyên bố Bayern Munich là nhà của mình và chưa muốn chốt tương lai. 

Giang Nam | 18:50 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục