Nhờ 'tài lẻ' của Petr Cech, Chelsea 'giật' Werner trước mũi Liverpool

07:28 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Cộng hòa Séc đã góp công lớn giúp đội nhà có được chữ ký chất lượng.

Sau tất cả, tương lai của Timo Werner cũng dần sáng tỏ với việc đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea. Theo cây viết Fabrizio Romano, The Blues phải trả cho RB Leipzig số tiền lên đến 55 triệu bảng. Đổi lại, tuyển thủ Đức sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Đây là tin vui dành cho cá nhân HLV Frank Lampard, nhất là khi ông không có trong tay quá nhiều chân sút sáng giá. Niềm hân hoan của CLB Tây London cũng là nỗi buồn của Liverpool, bởi lẽ nửa đỏ vùng Merseyside từng được liên kết khá nhiều với tiền đạo 24 tuổi.

HLV Jurgen Klopp cần một cái tên đẳng cấp để chia lửa với Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino. Mặc dù vậy, đội chủ sân Anfield có lẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu mới. Và cái tên khiến cho The Kop phiền lòng không ai khác chính là Petr Cech.

How Petr Cech helped Chelsea beat Man Utd and Liverpool to Timo Werner transfer - Bóng Đá

 Cech đang cùng Lampard cải tổ Chelsea một cách mạnh mẽ. 

Nguồn tin từ The Telegraph cho biết, cựu thủ môn người Cộng hòa Séc cùng HLV Frank Lampard đã bay sang Đức một cách bí mật để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1996. Đáng chú ý, anh còn đóng vai trò là một "phiên dịch viên" bất đắc dĩ nhờ vài khả năng nói tiếng Đức lưu loát.

Mặt khác, gia đình của Timo Werner và đại diện Karlheinz Forster lại không giỏi tiếng Anh. Chính vì lẽ ấy, họ cảm thấy ấn tượng trước sự nhiệt tình của hai huyền thoại Chelsea. Bên cạnh đó, Petr Cech còn cho thấy tầm ảnh hưởng lớn đến khâu chuyển nhượng của đội nhà, thay vì chỉ đảm nhận vị trí cố vấn kỹ thuật và chuyên môn.

Bàn thắng của Juan Mata vào lưới M.U khi còn chơi cho Chelsea: 

 
Anh Nguyễn | 06:58 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục