Nhờ Rooney, Man Utd đã đánh bại cả Barcelona lẫn PSG

20:43 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Noam Emeran thừa nhận việc chọn Manchester United một phần cũng vì những lời khuyên của Wayne Rooney.

Noam Emeran, năm nay 16 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá là một cầu thủ chạy cánh rất triển vọng với một cái chân trái rất khéo léo. Tài năng của Emeran đã nhận được rất nhiều lời mời gọi từ Barcelona hay PSG, nhưng cuối cùng viên ngọc quý của bóng đá Pháp lại chọn Man Utd.

Nhờ Rooney, Man Utd đã đánh bại cả Barcelona lẫn PSG - Bóng Đá

 Emeran vừa đầu quân cho Man Utd cách đây không lâu.

Nói về quyết định của mình, Emeran đã chia sẻ: "Man Utd có nhiều lý do thuyết phục hơn so với PSG và Barcelona. Quyết định này được đưa ra từ các thành viên của gia đình tôi, cũng như cả luật sư nữa."

"Rooney cũng đã dành cho tôi rất nhiều lời khuyên. Anh ấy nói rằng sự nghiệp của một cầu thủ tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào quyết định của chính bản thân cầu thủ đó. Tôi rất hiểu những gì anh ấy nói và tôi cần phải đặt ra những yêu cầu gắt gao hơn dành cho bản thân mình."

"Tôi đang được sống với giấc mơ của mình, nhưng tôi cũng cần phải giữ bản thân ở mặt đất. Mục tiêu cuối cùng của tôi còn lâu mới đạt được, do đó tôi cần phải tiếp tục tập luyện thật nhiều và tạo được chỗ đứng tại Man Utd."

Video tài năng của Noam Emeran

Kỳ Anh | 19:50 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục