Nhờ Real Madrid, cuộc khủng hoảng ở Juve sẽ kết thúc?

12:48 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vn“Lão phu nhân” đang hưởng lợi từ tình hình nội bộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Juventus trên sân tập

Những ngày gần đây, phòng thay đồ của Juventus không còn được yên ả. Mọi chuyện bắt nguồn từ bộ đôi Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Argentina cảm thấy không hài lòng khi liên tục phải ngồi dự bị dưới thời Andrea Pirlo. Trong khi đó, dù không có bất kỳ hành động nào, CR7 vẫn khiến “Lão phu nhân” gặp rắc rối. Mức lương của Cristiano Ronaldo tại Allianz Stadium lên tới hơn 30 triệu euro, trong khi Juventus đang rơi vào tình cảnh khó khăn về tài chính do dịch COVID-19 gây ra.

Juve chiêu mộ Marcelo, Ramos; Ronaldo chốt tương lai? - Bóng Đá

 Tương lai của Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Vậy nên, nhiều nguồn tin cho rằng Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo sẽ phải nói lời chia tay với Juventus trong tương lai gần. Với đẳng cấp của mình, cả 2 sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới. Manchester United, PSG được cho là đang quan tâm đến siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong khi đó, Real Madrid cũng sẵn sàng dang tay chào đón La Joya.

Mùa giải 2020 – 2021 vẫn chưa kết thúc giai đoạn lượt đi. Juventus đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển giao. Nếu những tin đồn về tương lai vẫn còn râm ran, nội bộ Bianconeri rất khó để tập trung vào việc chinh phục những danh hiệu.

Kể từ khi Giuseppe Marotta rời khỏi cương vị Giám đốc điều hành tại Allianz Stadium, Juventus không còn dễ dàng đối phó với những cuộc khủng hoảng truyền thông. Những tin đồn liên quan đến nội bộ liên tục xuất hiện trên mặt báo. Bây giờ, điều đó tiếp tục diễn ra.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, mọi chuyện có thể sẽ khác. Đang trong cơn buồn ngủ, Juventus vô tình gặp được mảnh chiếu mang tên Real Madrid. Los Blancos cũng đang vất vả đối phó với những tin đồn. Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng những “công thần” như Sergio Ramos, Marcelo Vieira sẽ rời Santiago Bernabeu trong mùa hè sắp tới. Bằng cách nào đó, bộ đôi này được liên hệ chuyển đến Juventus. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi Marcelo hoàn toàn có thể thay thế Alex Sandro, người đã sa sút phong độ và thường xuyên gặp chấn thương. Trong khi đó, Sergio Ramos sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm trong bối cảnh Giorgio Chiellini đã tiến gần đến ngày giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Juve chiêu mộ Marcelo, Ramos; Ronaldo chốt tương lai? - Bóng Đá

 Marcelo và Sergio Ramos đang đứng trước nguy cơ bị bật bãi khỏi Real Madrid.

Chưa ai biết 2 thương vụ này có diễn ra thành công hay không. Tuy nhiên, mọi chuyện đang đi theo hướng có lợi cho Juventus. Chỉ cần 1 thành viên trong ban lãnh đạo Bianconeri bật tín hiệu, nhiều người tin rằng Marcelo và Sergio Ramos sẽ đến Allianz Stadium. Khi đó, “Lão phu nhân” sẽ tiếp tục khẳng định tham vọng giành UEFA Champions League của mình. Ngoài ra, vấn đề tương lai của Cristiano Ronaldo cũng được giải quyết bởi Marcelo và Sergio Ramos từng là những đồng đội rất thân của CR7 tại Real Madrid. Một khi đã cảm thấy tin tưởng vào tương lai, nhiều khả năng Paulo Dybala cũng sẽ lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn.

Sau tất cả, Real Madrid đang vô tình giúp Juventus giải quyết khủng hoảng truyền thông và những vấn đề nội bộ. Tuy nhiên, về lâu dài, đây không phải là phương án tốt nhất dành cho “Lão phu nhân”.

Faro | 11:49 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục