Nhờ quan hệ rộng, Arsenal có thể dắt mũi Liverpool vụ 'sao hư' Barca

15:10 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnArsenal được cho là đang theo dõi tình hình của Ousmane Dembele tại Barcelona, theo Mundo Deportivo.

Ngôi sao người Pháp đã đến Nou Camp từ Borussia Dortmund vào đầu mùa giải trước nhưng vấn đề kỷ luật vẫn là điều khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của nhà vô địch Wold Cup tại đội bóng xứ Catalan. 

Cách đây chưa lâu, Liverpool đã tính đến phương án chiêu mộ Ousmane Dembele với mức phí chừng 85 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal cũng là đội rất sốt sắng trong thương vụ mà họ từng nghĩ đến vào mùa hè vừa qua theo một bản hợp đồng cho mượn.

Theo những thông tin từ tờ Mundo Deportivo, trưởng ban tuyển trạch của The Gunners là Sven Mislintat vẫn luôn để mắt tới cầu thủ được người đại diện của mình tuyên bố đang bị bệnh đường ruột. Trên thực tế, bộ đôi này rất hiểu nhau vì chính Mislintat từng mang Dembele về Dortmund từ Rennes.

Sau Liverpool, đến lượt Arsenal mê đắm 'bệnh binh' Barca - Bóng Đá

 Dembele và Mislintat từng hợp tác với nhau tại Dortmund.

Mối quan hệ giữa họ rất tốt đẹp và Barca có thể sẽ mở cửa cho một thoả thuận. Các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha chưa bao giờ ưa dùng một 'người rắc rối', điển hình là trường hợp của Zlatan Ibrahimovic. Vì vậy, Arsenal đang có hy vọng chiêu mộ được Dembele vào tháng Giêng.

Các Pháo thủ không thường xuyên chi ra một số tiền lớn để mua sắm cầu thủ, nhưng HLV Unai Emery đang làm rất tốt công việc của ông tại sân Emirates, và biết đâu BLĐ Arsenal sẽ hạ quyết tâm mang về ngôi sao có thể giúp họ giành vé dự Champions League mùa tới.

Vũ Quang Toản | 14:10 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục