Nhờ quan hệ, Arsenal sẽ chiêu mộ được "Desailly đệ nhị"?

17:55 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnTrang Football Fancast cho rằng Arsenal nên tận dụng mối quan hệ rộng của tuyển trạch viên Sven Mislintat để chiêu mộ tài năng trẻ nước Pháp.

Mặc dù đang có phong độ ấn tượng với chuỗi 18 trận bất bại trên mọi đấu trường, tuy nhiên, Arsenal vẫn còn cho thấy những khiếm khuyết trong lối chơi.

Nổi bật nhất phải kể đến các sai lầm nơi hàng phòng ngự khi Pháo thủ đang là đội để thủng lưới nhiều nhất trong top 6 Premier League với 16 lần để các chân sút đối phương vượt qua thủ thành Leno (hay Cech).

Theo trang Footbal Fancast, Arsenal nên gấp rút tăng cường nhân sự ở tuyến dưới và mục tiêu đội bóng thành London nên để mắt chính là Dan-Axel Zagadou, tài năng trẻ người Pháp đang chơi cho câu lạc bộ Borussia Dortmund.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Zagadou sở hữu thể hình cực kỳ ấn tượng (cao 1m96, nặng 90kg), khả năng không chiến đáng nể, tranh chấp mạnh mẽ cùng lối chơi giàu thể lực.

Nhờ quan hệ, Arsenal sẽ chiêu mộ được

Zagadou đang chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund. 

Phong cách thi đấu của ngôi sao người Pháp làm người hâm mộ gợi nhớ đến những huyền thoại phòng ngự một thời của đội tuyển xứ lục lăng như Lilian Thuram hay Marcel Desailly.

Với việc tuyển trạch viên Sven Mislintat có mối quan hệ thân thiết với Dortmund, các cổ động viên Arsenal có thể kỳ vọng vào sự thành công trong việc chiêu mộ tài năng trẻ Zagadou.

Phi Yến | 16:17 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục