Nhờ 'ơn' người Pháp, Đức nhận nỗi nhục to lớn tại Nations League

21:35 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận thua của Pháp trước Hà Lan gián tiếp hại luôn đội tuyển Đức.

Bảng 1, nhóm A UEFA Nations League đang chứng kiến rất nhiều bất ngờ. Sau khi đánh bại tuyển Đức với tỉ số 3-0, Hà Lan trên đà hồi sinh tiếp tục vượt qua tuyển Pháp với tỉ số 2-0 rạng sáng nay. Kết quả này giúp Hà Lan giật luôn quyền tự quyết ngôi đầu bảng của người Pháp bởi trong tay họ vẫn còn 1 trận chưa đấu và chỉ kém Pháp 1 điểm.

Nhờ 'ơn' người Pháp, Đức nhận nỗi nhục to lớn tại Nations League - Bóng Đá

 Đức sẽ phải chơi ở nhóm B tại giải đấu lần sau.

Không chỉ đẩy mình vào thế khó sau thất bại trước Hà Lan, Pháp còn gián tiếp 'mang về' nỗi nhục to lớn cho người Đức. Trước khi trận đấu giữa Pháp và Hà Lan diễn ra, Đức kém 'Cơn lốc màu da cam' 3 điểm và vẫn còn cơ hội vượt qua đối thủ ở trận cuối với điều kiện Hà Lan thua Pháp. Tuy nhiên, kết quả rạng sáng nay đã chính thức ấn định vị trí chót bảng cho Cỗ xe tăng. Đồng nghĩa với việc họ sẽ phải xuống chơi ở Nhóm B tại giải đầu lần sau. Dù UEFA Nations League là giải đấu không quan trọng nhưng việc tuyển Đức xuống hạng có thể xem là một nỗi nhục to lớn.

"Với chúng tôi, kết quả này rất đau lòng nhưng chúng tôi phải chấp nhận.", Joachim Low phát biểu sau khi xuống hạng. Hệ quả, ông nhận phải sự phẫn nộ của các CĐV trên MXH.

Thành Đạt | 20:55 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục