Nhớ nghề 'sai cách', cựu trọng tài bị cấm đến sân 10 năm

15:18 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnCâu chuyện hy hữu này vừa diễn ra tại một giải bóng đá tại Úc.

Cụ thể trong lúc trận đấu giữa Cooma và Woden-Weston diễn ra, bất ngờ một người đàn ông bí ẩn từ khán đài đã lao thẳng vào sân với trang phục của một vị trọng tài, trong khi gương mặt đang được giấu trong chiếc mặt nạ có phong cách đấu vật Lucha nổi tiếng.

Nhớ nghề 'sai cách', cựu trọng tài bị cấm đến sân 10 năm - Bóng Đá

 Một cựu trọng tài ở Úc đã bị cấm đến sân 10 năm vì hành động này.

Trong lúc 'điều khiển' trận đấu, người đàn ông bí ẩn cũng đã rút ra một chiếc thẻ đỏ để cảnh cáo vị trọng tài chính. Sau khi được nhân viên an ninh tóm gọn và lột mặt nạ, thân phận của người đàn ông này đã được xác minh, chỉ đáng tiếc cơ quan chức năng đã từ chối cung cấp danh tính của người đàn ông này.

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, người đàn ông bí ẩn vốn là một trọng tài và đã tuyên bố treo còi cách đây 1 năm. Có lẽ hành động trên của ông chỉ xuất phát trong một phút... nhớ nghề.

Đáng tiếc là liên đoàn bóng đá Thủ Đô - ACT đã quyết định không dung túng cho hành động gây náo loạn trên. Cụ thể một án phạt nghiêm cấm người đàn ông bí ẩn nói trên xuất hiện trong các sự kiện bóng đá tại Úc trong vòng 10 năm tới cũng đã được đưa ra.

Lý giải về mức án phạt quá nặng nói trên, đại diện của hiệp hội ngôn ngữ học - Phil Brown đã chia sẻ: "Các bạn có thể hình dung rõ đó là một trải nghiệm không lấy gì tuyệt vời khi ai đó đeo mặt nạ nhắm thẳng vào bạn đúng không. Điều đó sẽ khiến trọng tài cảm thấy có chút sợ hãi và bị đe dọa."

Kỳ Anh | 14:35 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục