Nhờ Mourinho, Man Utd hạ Liverpool trên TTCN

17:18 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnNhờ uy tín của Jose Mourinho, Manchester United sắp vượt mặt đối thủ Liverpool trong việc chiêu mộ một cái tên tài năng, theo tiết lộ từ báo chí Thổ Nhĩ Kỳ.

Trang SporunDibi hôm nay (26/04) tiết lộ thông tin: Cầu thủ đang chơi cho Besiktas Anderson Talisca sẽ gia nhập Manchester United mùa tới. Năm nay 23 tuổi, Anderson Talisca là ngôi sao tấn công có tiềm năng của bóng đá Brazil và từng được liên hệ với Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Nhờ Mourinho, Man Utd hạ Liverpool trên TTCN - Bóng Đá

Anderson Talisca là ngôi sao tấn công xuất sắc của Besiktas mùa này

Tưởng chừng như HLV Jurgen Klopp đã chiêu mộ thành công anh với mức giá 20 triệu bảng nhưng cầu thủ này sau đó đến Besiktas. Tuy nhiên theo SporunDibi, sau cuộc nói chuyện giữa Jose Mourinho và ban lãnh đạo Benfica - CLB chủ quản của Talisca, phía Besiktas và Benfica sẽ thống nhất để tiền vệ này đến Ngoại hạng Anh vào mùa Hè.

Besiktas mượn Talisca vào đầu mùa giải năm nay với phí 8 triệu euro, nhưng họ không đủ tài chính để mua đứt cầu thủ tấn công đa năng này với giá 25 triệu euro. Con số này chắc chắn không thể làm khó Man Utd.

Không chỉ SporunDibi, nhiều phương tiện truyền thông nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha cho biết, Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này, người đã ghi tới 14 bàn và có 6 kiến tạo (29 lần ra sân) cho Besiktas mùa này. Thậm chí khi Talisca còn ở Brazil trong màu áo EC Bahia (chuyển đến Benfica vào mùa Hè 2014), Mourinho đã tính mang anh về Stamford Bridge.

Lí do Man United thèm khát Anderson Talisca:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:09 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục