Nhờ một người, Man Utd tìm thấy 'thủ lĩnh mới' tại Old Trafford

19:53 Thứ bảy 07/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung và có tố chất trở thành một người lãnh đạo trong tương lai gần.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, vấn đề chiếc băng đội trưởng đã làm cho ban huấn luyện Manchester United phải cảm thấy đau đầu. Sau khi Antonio Valencia quyết định rời đi, đội chủ sân Old Trafford phải loay hoay tìm ra cái tên xứng đáng nhất để kế thừa.

Cuối cùng, nửa đỏ thành Manchester quyết định chọn Ashley Young. Mặc dù vậy, cựu sao Aston Villa lại không thường xuyên được chọn đá chính. Để nhanh chóng gải quyết tình hình và ổn định phòng thay đồ, Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ định Harry Maguire đeo băng thủ quân.

Manchester United staff credit John Terry with transforming Axel Tuanzebe into a ‘leader’ - Bóng Đá

 "Solsa" đặt niềm tin rất lớn vào cậu học trò trẻ tuổi.

Chính cựu thuyền trưởng Molde chia sẻ, tố chất thủ lĩnh là nguyên nhân lớn nhất khiến Quỷ đỏ chi "tiền tấn" cho tuyển thủ Anh hồi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Mặc dù vậy, nhà cầm quân 46 tuổi giờ đây đã tìm ra thêm một nhân tố giàu triển vọng khác.

Nguồn tin từ tờ The Times cho hay, M.U cảm nhận rằng Axel Tuanzebe có phẩm chất của một đội trưởng sau khoảng thời gian tu nghiệp trong màu áo Aston Villa. Trung vệ DR Congo được học hỏi kinh nghiệm từ John Terry - thủ quân vĩ đại từng chơi Chelsea.

Cũng trong mùa giải 2019/20 này, trung vệ sinh năm 1997 có một lần được đeo tấm băng đội trưởng của Manchester United. Đó là khi Quỷ đỏ giáp mặt với AFC Rochdale trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 9 vừa qua.

Solskjaer nói về cặp đôi tiền đạo của M.U: 

Giang Nam | 19:05 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục