"Nhờ Messi, Barcelona đã che đậy những mặt tối của CLB"

12:55 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnBải trả lời phỏng vấn đáng lưu ý của một cựu cầu thủ Barcelona.

Thời gian qua, Barcelona xảy ra rất nhiều vấn đề xung quanh tình hình nội bộ và nhân sự đội bóng. Cụ thể, sau những thất vọng ở thành tích thi đấu, việc nội bộ Blaugrana diễn ra xung đột cho thấy, ở xứ Catalan, mọi thứ thực chất vẫn rất bất ổn chứ không thành công và đồng nhất như mọi người vẫn nghĩ. Nhân vật được nêu tên nhiều nhất thời gian qua là Lionel Messi, siêu sao có vai trò quyết định rất lớn về việc thành bại của Blaugrana trên mọi mặt trận.

Điều này cũng được Malcom, cựu cầu thủ Barca, hiện đang thi đấu cho Zenit phản ánh. Malcom từng có những thời điểm sát cánh cùng Messi trên hàng công nên hiểu rõ những vấn đề hiện tại trong phòng thay đồ Barcelona. Chân sút người Brazil không có chỗ đứng ở Camp Nou và buộc phải rời đi tìm kiếm suất thi đấu. Nhưng trên hết, Malcom vẫn trải lòng về cuộc sống ở xứ Catalan lẫn quan điểm về những vấn đề hiện tại của đội bóng cũ.

Marca dẫn lời Malcom:

Malcom: Messi's quality covers up some of Barcelona's problems - Bóng Đá

Malcom trải lòng về đội bóng cũ.

"Barcelona có những cầu thủ tuyệt vời. Có nhiều người đến và cũng sẽ có người đi. Tuy nhiên, Barcelona không thay đổi nhiều, hệ thống không thay đổi nhiều, nó sẽ luôn là một câu lạc bộ tuyệt vời."

"Chất lượng của Lionel Messi đôi khi che đậy nhiều vấn đề và những mặt tối của Barcelona. Nhưng không chỉ anh ấy, những ngôi sao khác như Luis Suarez, Antoine Griezmann, Arthur Melo... đều là những hạt nhân giúp Barca thành công."

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 11:57 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục