Nhờ Lukaku, Inter Milan lên kế hoạch trả Alexis Sanchez về Man Utd

15:43 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Chile chưa thể hiện được nhiều điều và rất có thể anh sẽ không được Nerazzurri mua đứt.

Mùa hè năm 2019, Alexis Sanchez cập bến Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn từ Manchester United. Mặc dù nhận được sự kì vọng rất lớn nhưng tiền đạo người Chile lại chưa đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Tính đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Pha va chạm với Juan Cuadrado trong trận giao hữu giữa Chile và Colombia đã khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm 2019.

Do đó, ban lãnh đạo Inter Milan có lí do để nghi ngờ về năng lực của Alexis Sanchez. Ngay từ thời điểm này, họ đã lên sẵn kế hoạch để thay thế tiền đạo người Chile. Một trong những mục tiêu đang được Giám đốc thể thao Piero Ausilio nhắm đến là Dries Mertens. Chân sút 32 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Napoli nhưng vẫn chưa được gia hạn hợp đồng. Nếu quá trình đàm phán rơi vào bế tắc, cầu thủ người Bỉ có quyền tự do đàm phán với các đội bóng khác trong tháng 1/2020.

Lukaku giúp Inter Milan mua Dries Mertens - Bóng Đá

 Inter Milan muốn đưa Dries Mertens về Giuseppe Meazza.

Cách đây không lâu, Dries Mertens đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ không gia nhập đội bóng nào khác ở Italia nếu phải rời Napoli. Tuy nhiên, theo Tuttosport, nhờ Romelu Lukaku, Inter Milan sẽ khiến tiền đạo 32 tuổi phải thay đổi suy nghĩ của mình. Hiện tại, cựu sao Manchester United đang cố gắng thuyết phục Dries Mertens về Giuseppe Meazza. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, tương lai của Alexis Sanchez tại Nerazzurri coi như đã chấm dứt.

(*) Tháng đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan:

Faro | 15:00 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục