Nhờ Liverpool, PSG sẽ đánh bại Man Utd

16:23 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnDani Alves tin rằng những trải nghiệm mà họ có được trước Liverpool sẽ giúp ích rất nhiều trong lần chạm trán với Manchester United sắp tới.

Vào rạng sáng mai, PSG sẽ hành quân tới Old Trafford để bước vào trận lượt đi vòng 16 đội trước Man Utd. Đây là trận đấu mà PSG đang bị đánh giá thấp hơn đôi chút so với Quỷ Đỏ, khi phong độ của đội bóng nước Anh đang là rất tốt (thắng 10/11 trận gần nhất) trong khi Neymar, Cavani,... đều không thể ra sân vì chấn thương.

Nhờ Liverpool, PSG sẽ đánh bại Man Utd  - Bóng Đá

 Dani Alves cho rằng những đối thủ như Liverpool đã giúp PSG rút được rất nhiều bài học.

Tuy nhiên trong phát biểu trước trận đấu, Alves vẫn tỏ ra rất tự tin vào chuyến đi này, khi họ từng có kinh nghiệm trong lúc chạm trán với đội bóng đã dẫn đầu Premier League trong một thời gian dài là Liverpool ở vòng bảng:

"Tôi cho rằng chúng tôi đã học được rất nhiều điều các sai lầm đã mắc phải trong suốt mùa giải năm nay, và biết cách nào để hạn chế việc tái phạm các sai lầm đó."

"Chúng tôi từng nhận được những kết quả không tốt tại Anfield, nhưng sau đó chúng tôi đã cải thiện rất nhiều màn trình diễn của mình và đã cho mọi người thấy được khả năng và sức mạnh của chúng tôi."

"Trong trận tái đấu với Liverpool, chúng tôi đã đưa ra những lời đáp trả rất đanh thép. Một khi chúng tôi cần phải thắng, chúng tôi sẽ giành được điều đó."

Video sức mạnh của PSG:

Kỳ Anh | 15:40 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục