Nhờ gã khổng lồ vùng Merseyside, đội trưởng PSG được đến Premier League thi đấu?

07:21 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnThiago Silva đang đứng trước cơ hội được chơi tại giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sở sương mù.

Tài năng của Silva

Thiago Silva luôn là cái tên quan trọng bậc nhất hàng phòng ngự Paris Saint-Germain trong vòng một thập niên trở lại đây. Kể từ khi cập bến sân Công viên các hoàng tử từ AC Milan, trung vệ sinh năm 1984 đã phát huy tất cả tố chất của một người thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, nhờ đó PSG liên tục xưng hùng xưng bá tại giải quốc nội, tuy nhiên với việc HLV Thomas Tuchel không còn muốn điền tên anh vào kế hoạch phát triển CLB, Silva đứng trước nguy cơ rời khỏi thủ đô nước Pháp bởi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải.

Ngay khi thông tin kể trên được đăng tải, đã có khá nhiều đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao dày dặn kinh nghiệm người Brazil và Everton là một trong số đó.

Carlo Ancelotti wants to bring Thiago Silva to Everton? - Bóng Đá

 Đội trưởng PSG.

Theo Sportal, HLV Carlo Ancelotti rất ngưỡng mộ trung vệ 35 tuổi, vì vậy ông muốn mời Silva về Goodison Park chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Với kinh nghiệm cùng khả năng lãnh đạo của cựu cầu thủ AC Milan, chiến lược gia người Ý tin rằng anh sẽ giúp hàng phòng ngự Everton trở nên cứng cáp hơn.

Cũng theo nguồn tin kể trên, Silva hoàn toàn có thể đưa ra câu trả lời về bến đỗ mới trong khoảng thời gian tạm nghỉ vì dịch corona, và đề nghị mà Ancelotti đưa ra cũng được xem như một sự lựa chọn khả dĩ với anh tại thời điểm này.

Trường Sơn | 06:45 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục