Nhờ điều này mà Liverpool có được tiền đạo ghi 44 bàn sau 52 trận

09:19 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnMohamed Salah nhanh chóng tạo ảnh hưởng của mình tại sân Anfield kể từ khi rời AS Roma vào mùa hè năm 2017.

Nhưng theo tờ The Times, ban đầu huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nhắm tới Juan Brandt, người hiện vẫn khoác áo Bayer Leverkusen thay vì chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái. Thế nhưng chính vì tuyển thủ Đức từ chối The Kop nên Mo Salah mới có cơ hội trở lại Anh.

Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng trị giá 36 triệu bảng với Salah từ AS Roma. Trong mùa giải đầu tiên của mình tại Anfield, ngôi sao người Ai Cập đã ghi đến 44 bàn sau 52 lần xuất hiện. Anh giành được hàng loạt giải thưởng cao quý như Puskas, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League...

Nhờ điều này mà Liverpool có được tiền đạo ghi 44 bàn sau 52 trận - Bóng Đá

 Brandt đã từ chối ra đi và mở ra cơ hội cho Salh làm nên điều kỳ diệu tại Liverpool.

Nhưng đúng là Salah thậm chí không phải mục tiêu ưa thích của chiến lược gia người Đức. Điều này thực tế không khó hiểu vì quê hương của Klopp là nơi ông hiểu nhất và bản thân Brandt vẫn sở hữu phong độ ổn định trong màu áo Leverkusen. 

Tuy vậy, ngôi sao từng đánh bật Leroy Sane để góp mặt cùng tuyển quốc gia tại World Cup 2018 chia sẻ về lý do tại sao mình từ chối ra đi và có nguy cơ không tham dự sân chơi lớn nhất thế giới tại Nga. "Cảm giác và tâm trí nói với tôi rằng điều đó chưa đến, tôi cần hoàn thành công việc tại Leverkusen...

Tất nhiên có những cầu thủ nói rằng một năm không chơi tại giải nào của Châu Âu trước World Cup là lý do chính đáng để ra đi. Nhưng nếu bạn chuyển đến một CLB lớn hơn một năm trước World Cup, ban đầu bạn có nguy cơ mất thời gian để chấn chỉnh phong độ, điều đó có thể có nghĩa là tôi phải chơi ít hơn".

Vũ Quang Toản | 08:05 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục