Nhờ điều khoản ''dị'', Tottenham có thế sớm mua đứt ''Messi 2.0'' với giá hời

12:40 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnThành tích bết bát của Tottenham lại có thể được tận dụng như... lợi thế đàm phán trong quá trình chuyển nhượng.

Mùa hè vừa qua, bản hợp đồng mới mang tên Giovani Lo Celso của Tottenham chắc chắn đã mang đến nhiều kỳ vọng cho NHM Gà trống. Tuy nhiên, chấn thương nghiêm trọng của tuyển thủ Argentina khiến anh này chưa thể đóng góp nhiều cho Spurs trong quãng thời gian khó khăn. Nhưng dường như trong cái rủi lại có cái may, chính thành tích bết bát vừa qua cùng đóng góp hạn chế của Lo Celso có thể lại mang tới cho đương kim á quân Champions League một thời cơ thuận lợi.

Theo tờ Mundo Deportivo, ngay tháng 01/2020, Tottenham có khả năng hoàn tất việc mua đứt Giovani Lo Celso với mức phí 32 triệu euro – thay vì 40 triệu euro để chính thức có được anh vào mùa hè năm sau. Ấn phẩm của Tây Ban Nha khẳng định rằng trong hợp đồng mượn Lo Celso của Spurs, điều khoản mua đứt không hề có giá trị ràng buộc mà là một lựa chọn có điều kiện. Theo đó, nếu Tottenham không giành được vé dự Champions League mùa sau, đại diện Premier League cũng không có nghĩa vụ mua đứt cầu thủ của Real Betis.

Spurs expected to complete €32m transfer in January for Lo Celso – report - Bóng Đá

Tottenham có thể sẽ mua đứt Lo Celso với mức giá thấp hơn thỏa thuận ban đầu.

Như vậy, giả thuyết mà Mundo Deportivo đặt ra là Tottenham sẽ đàm phán lại với Betis để mua Giovani Lo Celso với giá 32 triệu euro vào mùa đông tới, như một vụ chuyển nhượng hoàn toàn tách biệt với thương vụ mượn 1 năm có mức phí 16 triệu euro đã ký ở phiên chợ hè 2019. Hiện tại, vẫn chưa có khẳng định chính thức nào từ người trong cuộc về các điều khoản của hợp đồng cho mượn, nhưng với một vị chủ tịch lọc lõi trong khâu chuyển nhượng như Daniel Levy của Spurs, đây là thông tin cũng rất có cơ sở.

Cũng liên quan đến Tottenham Hotspsur, đội bóng này đang được đồn đoán về khả năng bổ nhiệm Jose Mourinho nếu sa thải Mauricio Pochettino.

Nhìn lại chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sao Đỏ Belgrade: 

Ngọc Bách | 11:06 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục