Nhờ COVID-19, Arsenal tự tin giữ chân 'di sản' của Unai Emery

06:03 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã có những kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo lực lượng của mình ở mức tốt nhất.

Mùa giải 2019/20 này, Dani Ceballos có thể được xem là một trong những tân binh gây thất vọng nhất của CLB Bắc London. Tính trên mọi đấu trường, anh chỉ ra sân vỏn vẹn 24 trận, ghi 1 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Đó không phải là thành tích khiến cho CĐV The Gunner cảm thấy hài lòng.

Với phong cách chơi bóng giàu kỹ thuật và thể hình không quá lí tưởng, cựu sao Real Betis khó lòng thể hiện hết khả năng tại đấu trường Premier League. Và khi HLV Mikel Arteta chính thức lên nắm quyền, cơ hội dành cho chàng trai sinh năm 1996 lại ngày càng ít đi.

Có nhiều giả thuyết được đưa ra, rằng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể trở lại Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Thế nhưng, vì đại dịch Corona bùng phát khiến các giải đấu phải tạm hoãn, tương lai của Dani Ceballos lại rẽ theo chiều hướng khác.

Tammy Abraham slams reports he’s demanded £180,000-a-week to stay at Chelsea - Bóng Đá

 Nhờ COVID-19, hợp đồng cho mượn của Ceballos có thể được gia hạn.

Nguồn tin từ Evening Standard cho biết, Pháo thủ tự tin sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của chân chuyền 23 tuổi. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp Ngoại Hạng Anh thi đấu trở lại vào tháng 7/2020. Đó có thể xem là tín hiệu đáng mừng dành cho cựu á quân Europa League. 

Ngay cả khi cầu thủ sinh ra tại Utrera hiếm được ra sân, trong tay HLV Mikel Arteta cũng không còn nhiều sự lựa chọn. Lucas Torreira đối mặt với chấn thương dài hạn, đồng thời Granit Xhaka đang đứng trước nguy cơ phải ra đi.

Màn trả lời phỏng vấn thú vị của Hector Bellerin: 

Giang Nam | 05:07 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục