Nhớ Coutinho, Liverpool quyết tậu sao Real để khỏa lấp

11:42 Thứ sáu 20/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Tây Ban Nha, Liverpool đang muốn mang về tiền vệ Isco nhằm thay thế vị trí của Coutinho - ngôi sao họ đã bán cho Barcelona.

Jurgen Klopp đang muốn lấp đầy chỗ trống Philippe Coutinho để lại và số tiền 142 triệu bảng nhận được từ Barca sẽ giúp ông tìm được người thay thế trong kì chuyển nhượng mùa hè. Và giới thạo tin cho hay, Liverpool đang giành sự chú ý đến Isco của Real Madrid.

Isco gia nhập Real từ Malaga năm 2013, tuy không có sự khởi đầu tốt ở đội bóng Hoàng Gia nhưng sau những cố gắng, anh hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB.

Thay thế Coutinho, Liverpool nhắm tới sao của Real - Bóng Đá

 Liverpool nhắm Isco làm người thay thế Coutinho.

Klopp là một 'fan' hâm hộ của tiền vệ Tây Ban Nha và ông sẵn sàng làm việc với đội bóng thủ đô để mang anh về.

Ngược lại, Real cũng rất muốn mua Mohamed Salah của Liverpool thay thế Gareth Bale liên tục bị chấn thương. Thế nên Liverpool không dùng chân sút người Ai Cập để trao đổi thì rất có thể họ phải mua Isco với giá 180 triệu bảng.

Sau khi bán Coutinho cho Barca, Liverpool vẫn thi đấu rất tốt. The Kop đã lọt vào tận bán kết Champions League và đang vững vàng trong top 4 Premier League.

Hiện Liverpool đang vận hành với sơ đồ 4-3-3 với các bốn cầu thủ cầu thủ Henderson, Chamberlain, Wijnaldum, Milner liên tục xoay tua ở hàng tiền vệ ba người.

Trong khi đó, Emre Can sắp hết hợp đồng với CLB và nhiều khả năng ra đi. Adam Lallana hầu như không thi đấu trận nào cho Liverpool mùa giải rồi do chấn thương dai dẳng và vẫn chưa biết cầu thủ này có thể lấy lại phong độ sau khi trở lại không. Còn James Milner thì đã già và anh không thể thi đấu nhiều trận. Vì vậy chắc chắn Liverpool phải bổ sung thêm một tiền vệ đẳng cấp để có thể đua tranh cùng các ông lớn ở Ngoại hạng Anh cũng như Champions League trong mùa giải năm sau.

Khả năng chơi bóng cực tốt của Isco:

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 09:55 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục