Nhờ Conte, Terry mới ở lại Chelsea

17:15 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ John Obi Mikel đã tiết lộ thông tin việc HLV Antonio Conte là "chìa khoá" để đội trưởng John Terry quyết định ở lại Chelsea.

terry-mikel

Terry và Mikel gặt hái được nhiều thành công cùng Chelsea. Ảnh: Internet. 

Terry xuất thân từ đội trẻ Chelsea và tính đến lúc này sắp đạt cột mốc 700 trận thi đấu chính thức trong màu áo The Blues. Trung vệ kì cựu này từng suýt rời Chelsea vào cuối mùa giải trước, nhưng cuối cùng đã quyết định kí vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng áo xanh.

Nói về vấn đề này, John Obi Mikel, cầu thủ có số trận đấu phục vụ Chelsea nhiều thứ 2 sau Terry tính đến lúc này, cho biết: "Tôi nghĩ Conte đóng vai trò quan trọng trong bản hợp đồng mới của JT (John Terry). Tôi nghĩ JT đã nói 'không', cả CLB cũng vậy, tuy nhiên chính NHM đã đứng đằng sau anh ấy và thực sự muốn anh ấy ở lại.

Anh ấy là một người thủ lĩnh, một người đội trưởng và NHM luôn nghĩ rằng Chelsea sẽ có nhiều cơ hội giành chức vô địch hơn nếu cơ anh ấy. Tôi nghĩ mọi người bao gồm NHM, Antonio và BLĐ đã có nỗ lực lớn để giữ chân John ở lại. Tôi nghĩ JT sẽ ở lại Chelsea đến cuối sự nghiệp, do đó tôi có thể chúc anh ấy thành công, và cho dù có giải nghệ anh ấy vẫn sẽ làm việc cùng đội bóng."

Terry Mikel là 2 cầu thủ có thâm niên nhất tại Chelsea lúc này, cùng nhau giành được nhiều danh hiệu cao quý bao gồm Champions League, Europa League và Premier League.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục