Nhờ bộ đôi tân binh, Solskjaer chỉ ra điều khác biệt tại Man Utd so với mùa trước

15:26 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã chỉ ra sự khác biệt tại Manchester United ở mùa giải này với quá khứ.

 

Video Telles nói về hành trình tại Porto

Alex Telles là 1 trong những tân binh của Manchester United trong mùa hè vừa rồi. Anh được đánh giá rất cao sau những màn trình diễn tại Porto. Thời gian gần đây khi Luke Shaw chấn thương, hậu vệ người Brazil đã tranh thủ cơ hội để ghi điểm với HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Nói về cậu học trò, nhà cầm quân người Na Uy ngay lập tức khen ngợi trên EPSN Brazil. Theo đó, ông phát biểu:

"Tôi thích Alex Telles ở rất nhiều mặt. Đầu tiên là mặt tính cách, một cầu thủ có tính cách tuyệt vời. Cậu ta rất chăm chỉ tập luyện và không bao giờ bỏ cuộc. Khi trận đấu kết thúc, cậu ta thường gục xuống sân bởi cậu ta đã chơi hết mình suốt cả trận. Đó là 1 trong những điều gây ấn tượng nhất."

Ole Gunnar Solskjaer explains what he 'loves' about new boy Alex Telles - Bóng Đá

 Telles đang gây ấn tượng mạnh với Solskjaer. 

"Tiếp theo là về mặt chuyên môn. Cậu ta sở hữu cái chân trái rất ngoan, tư duy chơi bóng thông minh và khả năng chuyền bóng xuất sắc. Trong những lần cậu ta phối hợp với Edinson Cavani, chúng tôi nhận ra họ có thể tạo ra sự khác biệt."

"Bởi khi đó, Alex là người tạt bóng còn Edinson di chuyển trong vòng cấm. Tôi nghĩ họ sẽ đem đến những điều mà chúng tôi thiếu trong mùa giải vừa rồi. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ với chất lượng chơi bóng khác nhau."

Lữ Phong | 14:28 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục