NHM Việt Nam, xin hãy bình tĩnh!

19:53 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển U22 Việt Nam đã có bàn mở tỉ số vào lưới đối thủ U22 Indonesia ở chung kết SEA Games 30.

Không giống như lần gặp nhau ở vòng bảng, đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo đã khởi đầu trận đấu với đại diện ở xứ vạn đảo chắc chắn hơn, dù U22 Indonesia vẫn là những người chơi tốt hơn trong khoảng 10 phút đầu trận. Tuy vậy, xé lưới Binh đoàn Rồng vàng không hề dễ dàng vào thời điểm này...

Thế trận giằng co cho đến mãi phút 39, cầu thủ Asnawi tắc bóng phạm lỗi với Đức Chinh ở cánh trái. U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Sau đó Hùng Dũng treo bóng, cả Tiến Linh và Văn Hậu cùng nhảy lên nhưng trung vệ của U22 Việt Nam đã bật cao hơn đánh đầu tung lưới đối thủ.

Ngay sau khi mở tỉ số, chàng trai gốc Thái Bình đã tiến đến góc sân chung vui cùng thủ quân và lập tức gửi thông điệp tới tất cả người hâm mộ rằng "xin hãy bình tĩnh" với hai tay liên tục đập xuống dưới. Động tác này tương tự pha ăn mừng của siêu sao Cristiano Ronaldo khi lập công trước Barcelona trong quá khứ.

NHM Việt Nam, xin hãy bình tĩnh! - Bóng Đá

Xin hãy bình tĩnh, chúng tôi sẽ mang đến niềm vui cho tất cả! - Đó là thông điệp của Văn Hậu.

Hiệp thi đấu đầu tiên đã kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về phía U22 Việt Nam. Đội bóng đến từ dải đất hình chữ S sẽ có lần đầu tiên vô địch SEA Games nếu bảo toàn lợi thế, mặc dù một bàn vẫn là cách biệt rất mong manh và ai cũng muốn chúng ta thắng đẹp U22 Indonesia.

HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó với ĐT Việt Nam

Trung Quân | 19:40 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục