NHM Việt Nam phát sốt: "Hà Nội cứ như Barca đang hành hạ CLB Trung Quốc vậy"

16:26 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnHà Nội FC thi đấu rất hay trước đại diện đến từ Trung Quốc, Sơn Đông Lỗ Năng.

Phải làm khách trên sân của đội bóng sở hữu nhiều hảo thủ như Graziano Pelle, Gil hay dàn sao ĐTQG Trung Quốc như Hao Junmin, Jin Jingdao, Liu Yang nhưng Hà Nội FC không hề tỏ ra lúng túng một chút nào.

Ngược lại, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu lấn lướt và vượt trội so với Sơn Đông Lỗ Năng. Sau 45 phút, Hà Nội FC đã có bàn thắng dẫn trước do công của Văn Quyết. Chứng kiến những gì Hà Nội FC thể hiện, CĐV Việt Nam khá hào hứng.

NHM Việt Nam phát sốt khi Hà Nội FC lấn lướt hoàn toàn CLB Trung Quốc - Bóng Đá

 Hà Nội gây sốt.

@Phạm Bá Khanh: "1 trận đấu rất tốt của Hà Nội. Có ai nghĩ cứ như Barcelona đang đá với CLB của Trung Quốc không? Phối hợp ăn ý, đẹp mắt, hậu vệ chắc chắn, điềm tĩnh (ăn đứt ông Pelle cao tới 1m94). Còn nữa, Văn Quyết đá rất ổn định trong màu áo Hà Nội. Mong cầu thủ Hà Nội bình tĩnh, thành công và may mắn trong hiệp 2."

@Duy Minh: "Hà Nội ép sân toàn tập. Kinh thật."

@Trương Kiến Thành: "Hàng Việt Nam chất lương cao. Hà Nội Football Club: Thương hiệu đạt chuẩn quốc gia."

@Đào Khánh Linh: "Hiệp đấu quá hấp dẫn của Hà Nội, phối hợp rất bài bản và tự tin, và pha ghi bàn của Văn Quyết thật sự đẳng cấp. Không hổ danh là ĐTQG thu nhỏ. Xem như kiểu Việt Nam đá với Tây Á vậy."

@Dương Hào Quang: "Thành công của sự đào tạo trẻ phát triển từ gốc rễ lên tới đẳng cấp quốc tế. Bầu Hiển là người hùng thầm lặng, xin cảm ơn ông."

Video tình huống ghi bàn đẹp mắt của Văn Quyết:

Tiểu Lam | 15:47 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục