NHM Việt Nam: "Lời trợ lý Thái Lan nói là biểu hiện của sự lươn lẹo"

18:42 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnTrên mạng xã hội, người hâm mộ Việt Nam tiếp tục chỉ trích dữ dội vị huấn luyện viên thủ môn của đội tuyển Thái Lan...

Sau vụ lùm xùm với ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, ông Sasa Todic đã vấp phải làn sóng chỉ trích vô cùng kịch liệt. Đó là lý do khiến ông buộc phải lên tiếng giải thích hành động được cho là "phân biệt chủng tộc hoặc thiếu tôn trọng với thầy Park".

Vị trợ lý của tuyển Thái Lan khẳng định mình không hề có ý xấu khi đưa tay lên rồi hạ xuống, là ý nói rằng Việt Nam đang trên đỉnh bảng G nhưng sẽ tụt xuống khi bầy Voi chiến thắng trận này. Ông cũng nói mình nở nụ cười nhưng thật tình không xúc phạm ai cả.

NHM Việt Nam:

 Todic - HLV của Thái Lan bị chỉ trích dữ dội hơn trước.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam không tin đó là những lời nói thật lòng. Rất nhiều ý kiến đều cho rằng Todic đang nói dối và sử dụng nhiều câu nói thịnh hành trên mạng xã hội để phản đối. Dưới đây là những bình luận tiêu biểu được tổng hợp lại...

Nguyễn Văn Bá nói: "Cái kiểu miệt thị người khác là hành động không thể chấp nhận của con người với con người"

Phạm Hoàng Thái chia sẻ: "Đó là biểu hiện của sự lươn lẹo" (một câu nói nổi tiếng của 1977 Vlog)

NHM Việt Nam:

 Một bình luận bằng hình ảnh.

Thảo Vy thêm vào: "Ông này chắc sử dụng tần số 39hz để giao tiếp. Đó là những biểu hiện của sự lươn lẹo. Một là ông đang nói dối, 2 là ông đang nói dối nhiều lần. Chứ bình thường làm gì có chuyện như này"

Lâm Gia Định: "Thái Lan ơi xưa rồi, mà ông kia thể hiện sự lươn lẹo"

Thuy Lieu: "Ngụy biện, biểu hiện của sự lươn lẹo"

Trần Bình: "Hà Nội mà, ngàn năm văn vở thôi"

Jose Mourinho ở buổi tập đầu của Tottenham:

Trung Quân | 18:15 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục