NHM Trung Quốc "mừng rơn" với động thái của Federer

17:28 Thứ ba 31/12/2019

TinTheThao.com.vnRoger Federer mang đến tin vui cho NHM Trung Quốc, khi cam kết gắn bó lâu dài vói sự kiện Tmall Cup International Tennis Invitational Tournament ở Hàng Châu.

Trung Quốc là quốc gia mà Roger Federer lựa chọn để khép lại mùa giải 2019. Cùng Alexander Zverev và anh em nhà Bryan, Federer đã trải qua 2 trận giao hữu trong khuôn khổ sự kiện Tmall Cup International Tennis Invitational Tournament (TCITIT) ở Hàng Châu.

federrer

 Federer khép lại mùa giải 2019 bằng thắng lợi trước Zverev.

Sau thất bại trước anh em nhà Bryan ở nội dung đánh đôi, Federer và Zverev đã có màn đối đầu trong trận đấu tâm điểm của sự kiện. Phần thắng chung cuộc thuộc về Tàu tốc hành với tỷ số 6-1, 6-7 và 6-2.

Được biết, phía Federer cũng đã ký hợp đồng góp mặt ở TCITIT đến năm 2023. Như vậy, người hâm mộ Trung Quốc vẫn có thể tận mắt xem Tàu tốc hành ra sân, ngay cả khi tay vợt người Thụy Sĩ giải nghệ (có thể) trong vài năm tới.

Sau quãng thời gian vui vẻ ở Hàng Châu, Zverev sẽ tập trung cùng tuyển Đức cho chiến dịch ATP Cup. Trong khi đó, Federer trở về Thụy Sĩ để đón năm mới cùng gia đình. Cựu số 1 thế giới quyết định không tham dự ATP Cup 2020 để tập trung hoàn toàn cho Australian Open - Grand Slam đầu tiên của mùa giải mới.

Highlights Federer vs Zverev:

Bảo Bảo | 17:07 31/12/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục