NHM tiếp tục phát sốt vì Duy Mạnh 'quát nạt' đối thủ

11:30 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ cơn sốt mà đội tuyển Việt Nam dành cho các cổ động viên nhà vẫn chưa dừng lại sau thành tích đáng tự hào tối qua.

Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đã xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình với tỉ số 2-0. Bộ đôi tiền đạo Công Phượng và Anh Đức là những người trực tiếp lập công đem về chiến quả xứng đáng, qua đó rộng đường vào bán kết AFF Cup năm nay.

Sau trận, người hâm mộ tỏ ra phấn khích với hầu hết các cầu thủ. Họ đổ xô lên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh thủ thành Văn Lâm ăn mừng bằng cách hôn lên lá cờ trên ngực áo. Dù vậy, các cổ động viên cũng không quên nhớ tới hành động cứng rắn của Duy Mạnh dành cho đối thủ.

NHM tiếp tục phát sốt vì hành động mạnh mẽ của Duy Mạnh - Bóng Đá

 Duy Mạnh khiến đối thủ phải e dè.

Cầu thủ của Hà Nội đã chỉ tay vào mặt Akhyar Rashid và sau đó tiền vệ trái của Malaysia đã phải dịu xuống nhằm tránh một pha va chạm giữa hai bên. Và điều đó khiến NHM như phát sốt bởi sự mạnh mẽ của Duy Mạnh trên sân cỏ. Dưới đây là những gì họ bình luận trên một diễn đàn lớn ở Facebook...

"Solo là coi chừng đó" - Tài khoản Chou Chou viết với vẻ phấn khích.

"Duy mạnh đanh đá thành thương hiệu rồi mà" - Một người có tên Mai Trần thêm vào.

"Akhyar: "đâu em có nói gì đâu" (ảnh 2) - Mai Trần bình luận.

"Mi động vào nhầm người rồi đấy nhé :) mi không biết sau đợt đá vs Uzebeskitan biệt danh của tau là gì à???- Mạnh said" - Một khác tiếp tục.

"Anh Duy Mạnh lại được giải phụ 'cầu thủ đanh đá nhất' rồi" - Một người tên Khuyên Nguyễn nói.

" Duy Mạnh được mệnh danh là cầu thủ đanh đá nhất mà" - Truc Linh Nhi nói thêm,

Vũ Quang Toản | 11:10 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục