NHM thổn thức: "Cầu thủ này thực sự đã bắt nạt Messi!"

07:09 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo bên phía Granada đã có một trận đấu đáng nhớ khi anh làm lu mờ ngôi sao sáng nhất bên phía Barcelona.

Đội bóng mới lên hạng tại La Liga, Granada đang có một khởi đầu khá suôn sẻ, trải qua 4 vòng đấu, họ giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Bước vào vòng đấu thứ 5, quả thực chẳng mấy ai hy vọng về việc đại diện vùng Andalusia sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa khi họ phải đối đầu nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona.

Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Diego Martinez vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan trước khi màn thư hùng diễn ra. Với sự tự tin cùng việc được thi đấu trên sân nhà, Granada khiến Barca gặp vô vàn khó khăn từ những phút đầu tiên và họ đã tạo nên bất ngờ lớn khi tiền đạo Ramon Azeez sút tung lưới Marc-Andre ter Stegen ngay phút thứ 2.

'Rohr Should Call Azeez To Super Eagles Vs Brazil - Fans React As Granada Star - Bóng Đá

 Ramon Azeez giúp Granada tạo lợi thế sớm trước Barca.

Tiền đạo người Nigeria tạo tiền đề rất lớn giúp Granada dễ dàng triển khai thế trận phòng ngự phản công ở những phút sau đó - chiến thuật của hầu hết các đội bóng khi đối đầu với Barca. 

Trong một ngày mà đội bóng xứ Catalan quá thiếu ý tưởng tấn công, còn đội chủ nhà lại tận dụng cơ hội quá tốt, Granada tiếp tục tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền trong hiệp hai sau khi Arturo Vidal để bóng chạm tay.

Đả bại ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch La Liga, Granada tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu. Đây là một kết quả cực kỳ đáng khích lệ đối với đội bóng đến từ phía nam Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin từ All Nigeria Soccer, NHM Nigeria vô cùng tự hào về màn trình diễn của tiền đạo Azeez. Màn trình diễn đến từ tiền đạo 26 tuổi hoàn toàn làm lu mờ siêu sao Lionel Messi bên phía Barca ở trận đấu này.

"Ramon Azeez bắt nạt Messi, bạn ghét phải xem điều đó ''. Một người viết trên Twitter.

Người khác viết: "Ramon Azeez sẽ sớm nhận được một cuộc gọi từ tuyển Nigeria. Anh ấy đã làm rất tốt ngày hôm nay."

Video về Messi:

Trường Sơn | 06:11 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục