NHM thở phào vì tình trạng sức khỏe của huyền thoại WWE

15:26 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnCharlotte Flair, con gái của huyền thoại đô vật Ric Flair đã có những tiết lộ về tình trạng sức khỏe của cha mình.

Trong lần trở lại show SmackDown sau 2 tuần vắng bóng vì bận chăm sóc cha mình, Charlotte Flair đã lên tiếng tiết lộ về tình trạng sức khỏe của huyền thoại WWE.

skysports-ric-flair-charlotte-flair-wwe

 Charlotte Flair, con gái của huyền thoại đô vật Ric Flair khá yên tâm về tình trạng sức khỏe của cha mình. Ảnh: Sky Sports.

"Đó là 2 tuần khó khăn nhất với tôi song ông ấy là một chiến binh. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tôi không chắc rằng ông ấy sẽ xuất viện vào tuần tới, nhưng chắc chắn 1 điều rằng những lời cầu nguyện chân thành cùng sự lạc quan sẽ giúp ích rất nhiều cho bố tôi. Và tôi sẽ không ở đây nếu tình trạng của bố tôi không tốt. Tôi thuộc về nơi này và tự hào khi trở lại sàn đô vật," Charlotte Flair chia sẻ.

Được biết, hiện Ric Flair vẫn đang nằm ở bệnh viện tại Atlanta sau cuộc phẫu thuật ruột cũng như chữa trị các bệnh liên quan đến tim và thận.

Mới đây, người đại diện của Flair - Melinda Morris Zanoni cũng thừa nhận cựu đô vật 68 tuổi này ít có khả năng xuất viện sớm dù đã làm mọi cách có thể. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục