NHM PSG khơi mào, công khai muốn cướp mục tiêu của Chelsea

14:29 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang lên kế hoạch đem về đội hình một hậu vệ cánh.

Paris Saint-Germain đang sở hữu một đội hình gần như hoàn thiện ở tất cả mọi tuyến. Ở hàng tiền vệ và tiền đạo, gã nhà giàu nước Pháp đều có trong tay ít nhất 2 phương án chất lượng cho 1 vị trí. Điều đó giúp HLV Thomas Tuchel dễ dàng xoay tua đội hình hoặc làm mới chiến thuật khi cần thiết.

Còn ở vị trí trung vệ, xuất hiện rất nhiều cái tên có thể thay phiên đảm nhận vai trò ấy. Thiago Silva và Marquinhos đang là cặp trung vệ chính nhưng Abdou Diallo, Presnel Kimpembe hay Thilo Kehrer cũng trở thành các cái tên chất lượng khác. Lúc này, nếu muốn cải thiện nhân sự, PSG cần chú tâm đến hậu vệ cánh.

Trong bối cảnh hiện tại nhà ĐKVĐ Ligue 1 gần như không thể tin tưởng ai ngoài bộ đôi Thomas Meunier và Juan Bernat. Những nhân tố thay thế còn lại đều còn quá trẻ như Colin Dagba hoặc mất phong độ là Layvin Kurzawa.

PSG Fans Want a Full-Back in the January Transfer Window - Bóng Đá

 Atal là hậu vệ cánh xuất sắc.

Và điều này đã được NHM đội bóng thành Paris nhận thấy. Bởi khi tất cả được hỏi PSG cần chiêu mộ cầu thủ nào trong mùa đông tới, mọi người đều khẳng định cùng 1 cái tên thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh phải, Youcef Atal đang thi đấu ở Nice.

PSG Fans Want a Full-Back in the January Transfer Window - Bóng Đá

 Atal. Cậu ta có thể thi đấu ở hậu vệ phải và trái. Cậu ta là một cầu thủ tuyệt vời.

PSG Fans Want a Full-Back in the January Transfer Window - Bóng Đá

 Mua Atal thôi.

PSG Fans Want a Full-Back in the January Transfer Window - Bóng Đá

 Atal hoặc Lala (Strasbourg). Tôi nghĩ cả 2 người họ đã được PSG giám sát rồi.

Được biết, Atal đang trở thành mục tiêu của Chelsea. Vì thế, PSG hẳn sẽ không dễ có được thứ mình cần nhưng dù sao hậu vệ người Algeria là một tài năng xứng đáng để gã nhà giàu nước Pháp tranh giành.

Video Neymar ở Singapore cùng tuyển Brazil:

Lữ Phong | 13:30 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục