NHM phát cuồng vì mẫu áo đẹp như mơ của Tottenham

22:40 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đã bị rò rỉ thông tin về mẫu áo đấu cho mùa giải mới.

Các cổ động viên của câu lạc bộ Tottenham Hotspur luôn cảm thấy họ phải chờ đợi lâu hơn bất kỳ người nào khác khi nói đến việc ký hợp đồng với một tân binh ở những phiên chợ chuyển nhượng, và mùa giải này cũng không phải ngoại lệ.

Đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn chưa xác nhận một thoả thuận nào và cũng chưa công bố trang phục thi đấu cho mùa giải mới, nhưng hiện tại, bộ đồ mới này đã bị rò rỉ thông tin qua Footy Headlines và người hâm mộ đội bóng thành London đang phát cuồng vì nó.

NHM phát cuồng vì mẫu áo đẹp như mơ của Tottenham - Bóng Đá

 Bộ trang phục mới của Spurs bị rò rỉ trên mạng xã hội vào ngày hôm qua.

Mùa giải trước, Tottenham sở hữu bộ trang phục có một đường viên bao quanh logo huy hiệu, đó là biểu tượng của sự bao vệ khi đội bóng này phải 'xa nhà' để chơi bóng tại Wembley trong cả mùa giải (sân White Hart Lane đang trong quá trình sửa chữa).

Đến mùa giải năm nay, họ dự kiến sẽ chỉ chơi một trận duy nhất ở Wembley (gặp West Ham United ở vòng 2 Premier League) trước khi về lại thánh địa White Hart Lane quen thuộc tại phía bắc London, tiếp đón các vị khách đến từ Liverpool ở vòng đấu thứ 5 giải Ngoại hạng Anh.

Dĩ nhiên là Tottenham sẽ sử dụng bộ trang phục này ở trận ra quân vào ngày 12 tháng 8 khi làm khách tại sân St James' Park của Newcasstle United, chứ không chờ đến khi về lại White Hart Lane, nhưng điều đó có vẻ sẽ không ngăn cản được NHM đội bóng này muốn sở hữu nó ngay bay giờ.

Thiết kế màu xanh nước biển có sự pha trộn của yếu tố cổ điển của bộ trang phục này đã khiến các CĐV phát cuồng với nó, mặc dù thực tế Tottenham vẫn chưa công bố chính thức sản phẩm mới của họ (hợp tác với hãng Nike). Mùa giải sắp tới là khoảng thời gian quan trọng với đội bóng này, và sẽ thật sự tuyệt vời khi họ sở hữu những diện mạo mới từ trang phục cho đến ngôi nhà tinh thần White Hart Lane.

Dưới đây là những gì NHM Spurs nói về bộ trang phục này:

NHM phát cuồng vì mẫu áo đẹp như mơ của Tottenham - Bóng Đá

 Yêu bộ trang phục đó, tài khoản Headhunter nói kèm theo biểu tượng 'like'.

NHM phát cuồng vì mẫu áo đẹp như mơ của Tottenham - Bóng Đá

 Nhìn nó giống bộ trang phục vô địch Premier League theo như suy nghĩ của tôi.

NHM phát cuồng vì mẫu áo đẹp như mơ của Tottenham - Bóng Đá

 Nó thật sự hấp dẫn với tôi, nhưng bộ trang phục sân nhà sẽ giết tôi mất.

NHM phát cuồng vì mẫu áo đẹp như mơ của Tottenham - Bóng Đá

 Được rồi, thay đổi suy nghĩ của tôi.... Bộ trang phục đáng yêu quá, kèm theo biểu tượng 'like'.

Vũ Quang Toản | 21:35 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục