NHM phẫn nộ với FIFA: "Làm thế nào họ lại được chọn vậy"

10:53 Thứ ba 24/09/2019

Giải thưởng FIFA The Best đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ NHM, sau khi một loạt ngôi sao của Real Madrid xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.

NHM phẫn nộ với FIFA:

 Sau bao ngày chờ đợi, đêm qua, buổi lễ Gala FIFA The Best 2019 cuối cùng cũng đã diễn ra tại nhà hát La Scala, thành phố Milan, nước Ý.

NHM phẫn nộ với FIFA:

 Kết quả cuối cùng đã được công bố khiến khá nhiều người bất ngờ. Siêu sao người Argentina, Messi giành chiến thắng cuối cùng với số điểm bình chọn 46, cao hơn Van Dijk 8 điểm và nhỉnh hơn Ronaldo 10 điểm.

NHM phẫn nộ với FIFA:

 Mặc dù chiến thắng của Messi vẫn còn vấp phải nhiều luồng ý kiến từ dư luận, nhưng đấy vẫn chưa sánh được với những gì FIFA The Best năm nay phải hứng chịu khi công bố đội hình tiêu biểu của mùa giải.

NHM phẫn nộ với FIFA:

 Cụ thể nhiều ý kiến bất bình khi một loạt ngôi sao của Real được bầu chọn sau khi trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng, trong khi những ngôi sao của Liverpool như Robertson, Alexander-Arnold hay Silva của Man City thì lại mất tích.

NHM phẫn nộ với FIFA:

 "Làm thế quái nào mà Ramos, Marcelo và Modric lại có mặt trong đội hình của năm vậy?"

NHM phẫn nộ với FIFA:

 "Đây là hình ảnh của Ramos, Marcelo và Modric lúc bước lên sân khấu cho khi được góp mặt vào đội hình của năm (chẳng khác nào những chú hề)."

NHM phẫn nộ với FIFA:

 "Có một sự nhắc nhẹ rằng Real đã trắng tay trong mùa trước, Marcelo và Modric thì thi đấu tệ hại, Ramos thì chỉ ở mức trung bình. Marcelo thậm chí còn phải ngồi dự bị, và bị loại khỏi danh sách dự Copa America của Brazil."

NHM phẫn nộ với FIFA:

 "Ramos, Marcelo và Modric được chọn sau khi giúp Real cán đích ở vị trí thứ 3, để thua 12 trận và lọt lưới 46 bàn?"

NHM phẫn nộ với FIFA:

 "Làm thế nào mà Ramos, Marcelo và Modric lại được bầu chọn thay vì những Trent, Robertson, Silva,... Hệ thống bầu chọn của FIFA chắc bị mua hết rồi. "

NHM phẫn nộ với FIFA:

 "Marcelo chỉ đá 21/38 trận tại La Liga. Anh ta và Ramos góp phần tạo nên hàng thủ tốt thứ 8 tại La Liga, cũng như việc để lọt lưới 5 bàn trước Ajax tại Champions League."

Xem Messi tập luyện:

Kỳ Anh | 10:20 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục